ดีลนี้ของจริง ! เชลซี เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญาคว้า นิโคลาส แจ็คสัน

        สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เตรียมที่จะปิดดีลคว้าตัว นิโคลาส แจ็คสัน กองหน้าทีมชาติเซเนกัลของ บียาร์เรอัล มาร่วมทีม ตามการยืนยันจากสื่อกีฬาในต่างประเทศเมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566

        ทีม สิงห์บลูส์ ประกาศแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่คุมทีมในซีซั่นหน้า และที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าอยากได้ผู้เล่นหลายคนเข้ามาเสริมทีม แต่สำหรับแผนการคว้าตัว แจ็คสัน คือของจริงที่คาดกันว่าจะสำเร็จเรียบร้อยในเวลาอันใกล้นี้

        แจ็คสัน เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ทำผลงานร้อนแรงที่สุดใน ลา ลีกา สเปน ซีซั่นที่ผ่านมา ยิงให้ บียาร์เรอัล ไป 12 ประตู จากการเล่น 26 นัด และมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ ซึ่งสื่อเกือบทุกสำนักก็เชื่อว่า เชลซี พร้อมที่จะดำเนินการผ่านเงื่อนไขนี้เพื่อเซ็นสัญญากับหัวหอกวัย 21 ปีให้เร็วที่สุด เพราะมีทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกรอจังหวะพร้อมจะร่วมวงแย่งด้วยเช่นกัน

        ก่อนหน้านี้ แจ็คสัน เกือบจะได้ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับ บอร์นมัธ ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับไม่ผ่านการตรวจร่างกาย

        สำหรับ เชลซี ต้องการผู้เล่นตัวรุกมาแทน ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่เตรียมจะย้ายออกจากทีม โดยก่อนหน้าที่เป้าหมายที่อยากได้ก็คือ วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกฟอร์มแรงของ นาโปลี แต่ด้วยค่าตัวที่ถูกตั้งไว้ถึงระดับ 100 ล้านปอนด์ การเปลี่ยนเป้าหมายมาเป็น แจ็คสัน ที่มีสไตล์การเล่นคล้าย ๆ กัน ก็อาจจะเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยม

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีลนี้ของจริง ! เชลซี เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญาคว้า นิโคลาส แจ็คสัน โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 20:54:32 22,184 อ่าน
TOP