เขินเลย !! อาร์เตต้า ดับฝันอดีตสตาร์ อาร์เซน่อล เสนอตัวกลับมาช่วยทีม

        อเล็กซิส ซานเชซ อดีตดาวเตะขวัญใจแฟนบอล อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าต้องการกลับไปร่วมทัพ ปืนใหญ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้ติดต่อไปยังทีมเก่าแล้ว แต่ทว่าถูก มิเกล อาร์เตต้า ทันควัน

        อเล็กซิส กำลังจะหมดสัญญากับ มาร์กเซย ในช่วงสิ้นเดือนนี้ ซึ่งสโมสรดังของฝรั่งเศสก็ต้องการที่จะต่อสัญญากับเขาออกไปอีกฤดูกาล หลังจากที่แข้งวัย 34 ปีเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นของ มาร์กเซย เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยยิงได้ 17 ประตูใรวมทุกรายการ และช่วยทีมจบอันดับ 3 ในตารางบอล ลีก เอิง

        มีรายงานว่า กองหน้าทีมชาติชิลี ยังคงกระตือรือร้นที่จะเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอต่อสัญญากับ มาร์กเซย ไปแล้ว และได้ให้ตัวแทนโทรหา มิเกล อาร์เตต้า โดยตรงเพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายกลับไปที่ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้

        อย่างไรก็ตามรายงานยังระบุว่า อาร์เตต้า ได้แจ้งต่อตัวแทนของ ซานเชซ แทบทันที โดยที่ระบุชัดเจนว่าอดีตเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล ของเขานั้นไม่เหมาะกับแผนการสำหรับทีมในอนาคต

        ทั้งนี้ อเล็กซิส ซานเชซ ใช้เวลาค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล นาน 3 ปีครึ่ง และช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ 2 สมัย ก่อนที่เขาจะย้ายไปร่วมทีม แมนยู แบบเซอร์ไพรส์แฟนบอลในเดือนมกราคมปี 2018

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขินเลย !! อาร์เตต้า ดับฝันอดีตสตาร์ อาร์เซน่อล เสนอตัวกลับมาช่วยทีม อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2566 เวลา 14:06:27 23,481 อ่าน
TOP