Here We Go !! โรมาโน่ คอนเฟิร์ม ลิเวอร์พูล คว้า โดมินิค โซบอสซ์ไล

        ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูลูกหนังด้านการซื้อ-ขายชื่อดัง ออกมายืนยันด้วยการ Here We Go ในดีลของ โดมินิค โซบอสซ์ไล เป็นที่เรียบร้อย โดยรายงานระบุว่า หงส์แดง สามารถคว้าตัว แข้งทีมชาติฮังการี ไปร่วมบ้านผลบอลได้เป็นที่เรียบร้อย จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 1 กรกฎาคม 2566

        ก่อนนี้ ลิเวอร์พูล มีข่าวว่าพวกเขาอยากได้ โดมินิค โซบอสซ์ไล ไปช่วยล่าผลบอลสดเป็นอย่างมาก เพราะเป็นนักเตะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบสุด ๆ ทว่าเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาที่ 70 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าสูงมากสำหรับ FSG เจ้าของทีมหงส์แดง แถมยังต้องทำงานแข่งกับเวลา เนื่องจากค่าฉีกสัญญานี้มีเวลาถึงเที่ยงคืนของวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมาเท่านั้น

        

        

        โดยก่อนที่เวลาดังกล่าวจะหมดลง กูรูทุกสำนักต่างรายงานไปในทางเดียวกันว่า ลิเวอร์พูล จะพยายามปิดดีล สตาร์วัย 22 ปี ให้ได้ และในที่สุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็รายงานออกมาเมื่อช่วง 01.00 น. ที่ผ่านมา ว่า หงส์แดง ตกลงใช้กฎฉีกสัญญาของ พ่อหนุ่มดอม และปิดดีลคว้าตัวมาช่วยลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้าเป็นผลสำเร็จ

        ทั้งนี้ โดมินิค โซบอสซ์ไล ถือว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ อาร์เบ ไลป์ซิก เป็นอย่างมาก และผ่านการคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล กับสโมสรมาแล้วถึง 2 ครั้งด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : bbc.com

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/FabrizioRomano

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Here We Go !! โรมาโน่ คอนเฟิร์ม ลิเวอร์พูล คว้า โดมินิค โซบอสซ์ไล อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:59:12 3,892 อ่าน
TOP