นิวคาสเซิล รายล่าจ่อปาด กองหลังเป้าหมาย แมนยู

        นิวคาสเซิล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในการดึงตัว อักเซล ดิซาซี่ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ของ โมนาโก มาร่วมบ้านผลบอลด้วย ซึ่งนักเตะรายที่ว่านี้ก็เป็นหนึ่งในลิสต์ผู้เล่นที่มีข่าวกับทีมปีศาจแดงมายาวนาน จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 10 กรกฎาคม 2566

        หลังจากเพิ่งคว้าตัว ซานโดร โตนาลี เข้ามาช่วยลุยโปรแกรมบอลในฤดูกาลใหม่ ด้วยค่าตัวระดับสถิติสโมสร ล่าสุด เจ้าสาลิกาดง ก็ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ อักเซล ดิซาซี่ เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส เข้ามาช่วยล่าผลบอลสดเพิ่มอีกราย ทว่างานนี้อาจจะต้องรีบหน่อย เพราะ แมนยู เฝ้าติดตามมานานแล้ว

        โดยรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า นิวคาสเซิล กำลังมองหาเซ็นเตอร์รายใหม่เข้ามาช่วยลงเล่นในตารางบอลสำหรับฤดูกาลใหม่ ซึ่งเป้าหมายกลายเป็น อักเซล ดิซาซี่ ของทาง โมนาโก ซึ่งเรื่องนี้มีการเจรจากับตัวแทนนักเตะไปบ้างแล้ว เช่นเดียวกับแมนยูที่คุยมาได้ระยะใหญ่ แต่ยังไม่มีการเข้าหา โมนาโก แต่อย่างใด

        ทั้งนี้ ค่าตัวของกองหลังวัย 25 ปี คาดว่าจะอยู่ที่ราว ๆ 40-50 ล้านยูโร และแน่นอนว่า นิวคาสเซิล พร้อมแล้วที่จะเข้าหารือกับ โมนาโก ขณะที่ แมนยู ก็ต้องรีบ เพราะเป้าหมายหลักก่อนนี้อย่าง คิมมินแจ ก็โดน บาเยิร์นฯ ฉกไปกินมาแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : teamtalk.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิวคาสเซิล รายล่าจ่อปาด กองหลังเป้าหมาย แมนยู อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2566 เวลา 13:39:17 25,784 อ่าน
TOP