แน่ใจนะ ฮาก ?! ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ เผยชื่อ กองหลังที่ผ่านยากสุดใน อิตาลี

        ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ กองหน้าเป้าหมายของแมนยู ออกมาเผยว่า สำหรับตนเองนั้น คริส สมอลลิ่ง คือกองหลังเล่นด้วยได้ยากที่สุด เพราะอดีตแข้งปีศาจแดงนั้นแข็งแกร่งแบบสุด ๆ ไปเลย จากรายงานของ goal.com เมื่อ 11 กรกฎาคม 2566

        หลังจากย้ายมาลุยตารางบอลที่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทางด้านของ ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ ก็สามารถยกระดับฝีเท้าตนเองขึ้นมาจากเดิมได้อย่างดีเยี่ยม โดยลั่นกระสุนในการล่าผลบอลสดกับอตาลันต้าได้อย่างต่อเนื่อง ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็ยังยอมรับว่า คริส สมอลลิ่ง คือกองหลังที่ผ่านได้ยากที่สุด

คริส สมอลลิ่ง

        ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ กล่าวว่า "ผมขอบอกตามตรงเลยว่า ในอิตาลีนั้น คริส สมอลลิ่ง คือกองหลังที่ผมเล่นด้วยยากที่สุด เขาผ่านยากมาก เพราะว่ามีทั้งความเร็ว เขาฉลาด แถมยังแข็งแกร่งมากอีกด้วย"

        "ในตอนที่ผมต้องดวลกับเขา ผมพยายามใช้ความแข็งแกร่งของร่างกายเพื่อเอาชนะ แต่มันก็ยากมากจริง ๆ ผมจะต้องหาทางจัดการกับเขาให้ได้ดีกว่านี้"

        ทั้งนี้ แม้ว่า คริส สมอลลิ่ง จะลงเล่นตามโปรแกรมบอลให้กับบ้านผลบอลปีศาจแดงอยู่หลายฤดูกาล ทว่าเขาก็ไม่สามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว ก่อนจะโดนโละไปให้กับ โรม่า ในท้ายที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แน่ใจนะ ฮาก ?! ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ เผยชื่อ กองหลังที่ผ่านยากสุดใน อิตาลี โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:45:47 19,470 อ่าน
TOP