แมนยู เอาไหม ?? นาโปลี เคาะแล้ว พร้อมขาย วิคเตอร์ โอซิมเฮน ราคานี้

        ออเรลิโอ เด เลาเรสติส ปธ.สโมสรนาโปลี ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า พร้อมแล้วที่จะปล่อย วิคเตอร์ โอซิมเฮน ออกจากบ้านผลบอลไป ทว่าจะต้องได้ค่าตัวที่ไม่น้อยกว่า 170 ล้านปอนด์ เท่านั้น จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 12 กรกฎาคม 2566

        หลังจากตามจีบอยู่นานแต่ไม่จูบสักที สำหรับ แมนยู ในดีลของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน โดยล่าสุดมีทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ เปแอสเช ที่ให้ความสนใจอยากดึงไปช่วยล่าผลบอลสดในฤดูกาลหน้าตามโปรแกรมบอลที่วางเอาไว้ จนทำให้ นาโปลี ต้องมาประกาศว่าค่าตัวของ หัวหอกไนจีเรียน รายนี้อยู่ที่ 170 ล้านปอนด์

        ออเรลิโอ เด เลาเรนติส กล่าวว่า "สำหรับผมนะ ผมคิดว่ากับราคาที่เราตั้งเอาไว้น่าจะมีเพียงแค่ เปแอสเช ทีมเดียวเท่านั้นแหละที่สามารถจ่ายได้ แน่นอนว่าถ้า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ยื่นเงิน 170 ล้านปอนด์ มาจริง ๆ เดี๋ยวเราจะได้รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป"

        ทั้งนี้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ย้ายจาก ลีลล์ มาช่วย นาโปลี ลงเล่นตามตารางบอลตั้งแต่ปี 2020 ด้วยค่าตัว 69 ล้านปอนด์ และฤดูกาลล่าสุดเขาทำไปถึง 31 ประตู ช่วยให้ทีมอัซซูร่าขึ้นครองสคูเด็ตโต้ได้สำเร็จในรอบ 33 ปี

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เอาไหม ?? นาโปลี เคาะแล้ว พร้อมขาย วิคเตอร์ โอซิมเฮน ราคานี้ อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2566 เวลา 10:28:58 21,802 อ่าน
TOP