เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตอบคำถามซีซั่นใหม่เล่นตรงไหน แบ็กขวา หรือ มิดฟิลด์ ?

        เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยืนยันว่าเขายินดีที่จะเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ทั้งในตำแหน่งแบ็กขวา และกองกลาง ในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจนั้นขึ้นอยู่กับกุนซือใหญ่อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์

        แข้งวัย 24 ปี สร้างความประทับใจในบทบาทแบบลูกผสมให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงท้ายของฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาถูกดันจากตำแหน่งแบ็กขวาไปสู่การเป็นมิดฟิลด์ แถมเจ้าตัวยังทำผลงานได้สุดปังต่อเนื่องในตำแหน่งนี้ในการเล่นให้กับ ทีมชาติอังกฤษ ในโปรแกรมบอลศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก อีกด้วย

        เมื่อถูกถามถึงโอกาสที่จะได้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ในฤดูกาลหน้า ดาวเตะหงส์แดง ก็ตอบด้วยรอยยิ้มว่า "มันไม่ใช่การตัดสินใจของผม ผมทำหน้าที่เฉพาะในสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้ทำ ดังนั้นทั้งหมดที่ผมพูดได้คือผมสนุกกับการเล่นฟุตบอล ผมสนุกกับการเล่นแบ็กขวา และผมสนุกกับการเล่นตรงกลางสนาม"

        "มันเป็นพื้นที่ที่ผมมีความสุข และผมก็สนุกกับความท้าทายของทั้ง 2 ตำแหน่งนี้ ดังนั้นคุณมั่นใจได้เลยว่าผมจะสนุกกับการเล่นที่นั่นในฤดูกาลหน้า แต่มันไม่ใช่การตัดสินใจของผมว่าจะเล่นตรงไหน"

ขอบคุณข้อมูลจาก skysports.com/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตอบคำถามซีซั่นใหม่เล่นตรงไหน แบ็กขวา หรือ มิดฟิลด์ ? อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2566 เวลา 16:23:39 2,073 อ่าน
TOP