เอาแล้วไง !! เอเย่นต์ แข้งดัง เช็กอิน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        เอเย่นต์ของทาง เมห์ดี้ ตาเรมี่ กองหน้าทีมชาติอิหร่านของปอร์โต้ ได้ทำการโพสต์ภาพตราสโมสรแมนยูลงในไอจีของตัวเอง พร้อมกับเช็กอินว่าตนเองได้อยู่ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยแข้งวัย 30 ปี ก็เป็นหนึ่งในลิสต์ที่ทีมปีศาจแดงสนใจอยากได้มาร่วมบ้านผลบอลเช่นกัน จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 13 กรกฎาคม 2566

        แมนยู มีข่าวออกมาตลอดว่าอยากได้ กองหน้าตัวเป้า มาช่วยลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้า เพื่อออกล่าผลบอลสด ซึ่งก็มีข่าวกับนักเตะหลายต่อหลายราย ไม่ว่าจะเป็น วิคเตอร์ โอซิมเฮน, แฮร์รี่ เคน หรือว่า ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ ทว่าล่าสุดเอเย่นต์ของ เมห์ดี้ ตาเรมี่ ได้โพสต์ภาพตราสโมสรแมนยูผ่านหน้าโซเชียลของตนเอง

เมห์ดี้ ตาเรมี่

        โดยเรื่องนี้มีรายงานออกมาว่า ทางเอเย่นต์ที่ดูแล เมห์ดี้ ตาเรมี่ เคยถ่ายรูปนี้เอาไว้นานแล้ว ไม่ใช่รูปใหม่ ทว่าเหล่าแฟนบอลในโลกโซเชียลก็ยังไม่ปักใจเชื่อ แต่คิดว่านี่เป็นการบอกเป็นนัย ๆ ว่าสโมสรกำลังจะเซ็นสัญญากับสตาร์จากตะวันออกกลางรายนี้หรือเปล่า

        ทั้งนี้ เมห์ดี้ ตาเรมี่ โชว์ผลงานซัดไป 22 ประตู เป็นดาวซัลโวในโปรแกรมบอลลีกโปรตุเกสเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แถมสัญญายังเหลือเพียงแค่ 12 เดือนอีกด้วย และค่าตัวที่ถูกประเมินไว้ก็เพียงแค่ 15-20 ล้านยูโร เท่านั้น แน่นอนว่านี่คือตัวเลขที่แมนยูจ่ายได้แบบไม่ต้องคิดมากเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้วไง !! เอเย่นต์ แข้งดัง เช็กอิน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2566 เวลา 10:15:45 6,353 อ่าน
TOP