จับตาดีลสลับขั้ว - บาร์เซโลน่า เล็ง แบร์นาร์โด้ ซิลวา พร้อมส่ง แฟรงกี้ เดอ ยอง แลก

        เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เตรียมรื้อแผนคว้าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางเชิงสูงของ แมนซิตี้ มาร่วมทีม และตามรายงานข่าวยังมีข้อมูลด้วยว่า ทีมแชมป์ ลา ลีกา สเปน ได้เตรียมแผนดีลสลับขั้วพร้อมจะส่ง แฟรงกี้ เดอ ยอง จอมทัพชาวฮอลแลนด์เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงด้วย

        ซิลวา เป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ปีก่อนโดย ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของทีมเคยพยายามทาบทามมาตั้งแต่ครั้งนั้นแล้วแต่การย้ายทีมไม่ได้เกิดขึ้น

        อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนท่าทีของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นั้นจะไม่มีความคิดที่จะยอมปล่อย ซิลวา ออกจากทีมหลังจากที่ดาวเตะรายนี้เป็นกำลังหลักของ เรือใบสีฟ้า มาหลายซีซั่น ทว่าตัวดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสก็เคยแย้มออกมาว่าไม่ปิดโอกาสที่จะออกไปไหความท้าทายใหม่ ๆ แถมช่วงนี้ยังมีข่าวด้วยว่ากำลังถูก เปแอสเช เล็งจะดึงไปแทนที่ ลิโอเนล เมสซี่ 

        ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานข่าวว่าตัวแทนของ บาร์เซโลน่า ได้นัดพบกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดัง โดยที่ชื่อของ ซิลวา เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกยกขึ้นมาสอบถามกันบนโต๊ะด้วย แต่ก็แน่นอนว่าเรื่องราคาค่าตัวย่อมเป็นปัญหาใหญ่เพราะ บาร์ซ่า ไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะทุ่มเงินถุงเงินถังได้ ทำให้ไอเดียในการส่ง เดอ ยอง ไปเป็นส่วนหนึ่งของการเจรจา อาจจะเป็นทางออกที่ทุกฝ่ายเห็นชอบ

        ทว่าถึงขณะนี้ ยังไม่มีรายละเอียดหรือการแสดงท่าทีที่ชัดเจนไม่ว่าจากฝ่ายไหน ซึ่งต้องติดตามต่อไปว่าดีลสลับขั้วระหว่าง แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ แฟรงกี้ เดอ ยอง จะเป็นของจริงหรือไม่

        สำหรับตารางบอลช่วงพรีซีซั่น บาร์เซโลน่า มีคิวลงเตะ อุ่นเครื่องเกมแรกกับ สเปอร์ส ในวันที่ 8 สิงหาคม ส่วน แมนซิตี้ จะเริ่มในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้แล้ว โดยจะพบกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

ภาพ AFP

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับตาดีลสลับขั้ว - บาร์เซโลน่า เล็ง แบร์นาร์โด้ ซิลวา พร้อมส่ง แฟรงกี้ เดอ ยอง แลก โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2566 เวลา 00:49:57 2,998 อ่าน
TOP