ลิเวอร์พูล ขอแจมด้วย เล็งปาดหน้า แมนยู ซิวแข้งขวัญใจ เทน ฮาก

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนออย่างจริงจังไปให้กับ ฟิออเรนติน่า เพื่อขอซื้อ โซเฟียน อัมราบัต กองกลางตัวรับทีมชาติโมร็อกโก ที่โชว์ฟอร์มสร้างผลบอลได้อย่างโดดเด่นในฟุตบอลโลก 2022 จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 18 กรกฎาคม 2566

        หลังจากที่คว้าทั้ง อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซบอสซ์ไล เข้ามาร่วมบ้านผลบอลได้สำเร็จ พร้อมกับมีข่าวกับผู้เล่นใหม่อีกหลายราย ทว่าล่าสุด หงส์แดง กำลังจะต้องเสีย ฟาบินโญ่ ที่เลือกย้ายไปลุยตารางบอลกับ อัล อิตติฮัด ในลีกซาอุฯ แถม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็มีแววว่าจะย้ายอีกคนด้วย ทำให้ตอนนี้ต้องเร่งมือในการคว้าผู้เล่นเชิงรับรายใหม่ให้เร็วที่สุด

โซเฟียน อัมราบัต

        โดยรายงานระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ถูกบอร์ดบริหารเรียกเข้าไปประชุมด่วนเรื่องการหาผู้เล่นใหม่เข้ามาช่วยล่าผลบอลสดตามโปรแกรมบอล ซึ่งก็มีหลายชอยซ์ทีเดียว ทว่าดูเหมือน โซเฟียน อัมราบัต จะเป็นแข้งที่ JK ชอบมากที่สุด รองลงมาก็จะเป็น โรเมโอ ลาเวีย ที่มีข่าวมาได้สักพักแล้ว แต่ยังติดเรื่องค่าตัวที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ขอมากถึง 50 ล้านปอนด์

        ทั้งนี้ มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโก วัย 26 ปี ก็ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ แมนยู เช่นกัน โดย เอริค เทน ฮาก ชื่นชอบเป็นอย่างมาก ทว่าทีมปีศาจแดงก็เพิ่งจะซื้อทั้ง เมสัน เม้าท์ กับ อ็องเดร โอนาน่า มาร่วมทีม และยังขายใครไม่ออกเลยทำให้ยังไม่เกิดการเจรจา

ขอบคุณข้อมูลจาก : manchestereveningnews.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล ขอแจมด้วย เล็งปาดหน้า แมนยู ซิวแข้งขวัญใจ เทน ฮาก อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2566 เวลา 10:52:18 4,913 อ่าน
TOP