คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยอนาคตการค้าแข้ง พร้อมชี้ ความต่าง ลีกซาอุฯ กับ อเมริกา

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ดาวค้างฟ้าแห่งอัล นาสเซอร์ ออกมาเผยว่า เขาจะไม่กลับไปลงเล่นโปรแกรมบอลในลีกยุโรปแล้ว เพราะว่า ลีกซาอุฯ กำลังไปได้สวยในตอนนี้ จากรายงานของ espn.com เมื่อ 18 กรกฎาคม 2566

        หลังจากย้ายออกจาก แมนยู ไปร่วมบ้านผลบอล อัล นาสเซอร์ เพื่อลุยตารางบอลในซาอุดีอาระเบีย ล่าสุด CR7 ก็ยอมเปิดใจว่า สำหรับเขาแล้วตอนนี้การได้สร้างผลบอลที่ดีร่วมกับทีมในลีกซาอุฯ เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก และจะไม่ขอกลับไปยุโรปอีกแล้ว

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้วนะ ประตูที่จะกลับไปเล่นในยุโรปอีกครั้งมันปิดลงไปแล้ว 100% เพราะว่าผมก็อายุ 38 ปีแล้ว แถมตอนนี้คุณภาพของลีกยุโรปก็ลดลงไปมากเลยทีเดียว ซึ่งมีเพียงแค่ พรีเมียร์ลีก เท่านั้นที่ยังคงคุณภาพและนำลีกอื่น ๆ ไปหลายช่วงตัว"

        "อีกอย่างคือ ลีกซาอุฯ เหนือกว่า MLS เยอะนะ ผมบอกตรงนี้เลย และผมคือคนที่เปิดเส้นทางให้นักเตะอีกหลาย ๆ คนได้ย้ายมาเล่นที่นี่"

        ทั้งนี้ หลังจาก CR7 ย้ายไปลุยผลบอลสดที่ซาอุดีอาระเบีย ล่าสุดก็มีนักเตะชื่อดังอีกหลายต่อหลายรายย้ายไปขุดทองกัน ไม่ว่าจะเป็น คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ หรือว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : espn.com

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยอนาคตการค้าแข้ง พร้อมชี้ ความต่าง ลีกซาอุฯ กับ อเมริกา อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2566 เวลา 13:42:54 4,559 อ่าน
TOP