เวย์น รูนี่ย์ ชี้ชัดดาวยิง แมนยู ต้องทำสิ่งนี้ถึงจะอยู่ในระดับเดียวกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

        เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้า แมนยู เผยว่า เขารู้สึกยินดีกับการขยายสัญญาฉบับใหม่ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมแนะนำให้แข้งรุ่นน้องพัฒนาต่อไป และคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยอดดาวยิง เปแอสเช

        มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในโปรแกรมบอลฤดูกาลที่แล้ว ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก โดยเขาสามารถยิงได้ถึง 30 ประตูเป็นครั้งแรก และเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ แมนยู คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ล่าสุด ปีศาจแดง จึงตอบแทนผลงาน ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ด้วยการมอบสัญญาฉบับใหม่ต่อไปอีก 5 ปี

        เวย์น รูนี่ย์ กล่าวว่า "ผมคิดว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด เต็มไปด้วยพรสวรรค์ที่น่าเหลือเชื่อ ผมดีใจที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และคิดว่าอีก 5 ปีข้างหน้าสำหรับเขาแล้วจะมีความสำคัญอย่างแท้จริง เพราะเขาสามารถทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ"

        "แต่ถ้าเขาต้องการอยู่ระดับเดียวกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หรือ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ผมคิดว่าเขาต้องเป็นคนที่พา แมนยู กลับมายิ่งใหญ่และคว้าแชมป์ลีก ผมหวังว่าเขาจะทำแบบนั้นได้สำเร็จ"

ขอบคุณข้อมูลจาก skysports.com/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวย์น รูนี่ย์ ชี้ชัดดาวยิง แมนยู ต้องทำสิ่งนี้ถึงจะอยู่ในระดับเดียวกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 15:44:07 3,740 อ่าน
TOP