อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา : เลสเตอร์ จะพร้อมสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

        ทัพนักเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ ยกพลถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2566 เพื่อเตรียมตัวลงทำศึกกับ สเปอร์ส ในเกมอุ่นเครื่อง โดยมี คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรให้การต้อนรับด้วยตัวเอง และนอกจากนี้ยังมีกลุ่มแฟนบอลของ "เดอะ ฟ็อกซ์" มารอให้กำลังใจอีกด้วย

        คณะของพลพรรคจิ้งจอกสยามซึ่งนำโดย เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม และดาวดังอย่าง เจมี่ วาร์ดี้, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, แพทสัน ดาก้า เดินทางยังสนามบินสุวรรณภูมิในเวลา 15.00 น. ก่อนที่จะร่วมโต๊ะแถลงข่าวโดย คุณอัยยวัฒน์ ได้ระบุว่าการเดินทางมายังประเทศไทยครั้งนี้ นอกจาก เลสเตอร์ จะมีเป้าหมายในการลงเล่นเพื่อเตรียมความพร้อมสู่ฤดูกาลใหม่แล้ว นี่ยังเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผู้เล่นและทีมของของ "เดอะ ฟ็อกซ์" จะได้สัมผัสและใกล้ชิดกับแฟนบอลชาวไทยอีกครั้ง

เลสเตอร์แถลงข่าว

        คุณอัยยวัฒน์ กล่าวว่า "มันสำคัญมากสำหรับผม ที่จะแสดงให้นักเตะและโค้ช เห็นถึงประเทศบ้านเกิดของผม เพื่อให้ทุกคนที่สโมสรเข้าใจวัฒนธรรมของคนไทย ผมต้องการให้สโมสรรู้สึกเหมือนทุกคนเป็นครอบครัว และ ยินดีต้อนรับพวกเขา ดังนั้นผมจึงภูมิใจที่พวกเขาได้มาอยู่ที่นี่ นอกจากนี้สำหรับช่วงพรีซีซั่น ความฟิตก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะเราต้องแน่ใจว่า เราจะพร้อมสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นอะไรที่ท้าทายมาก"

        "ในเกมฟุตบอล คุณสามารถชนะหรือแพ้ได้ ผมเข้าใจสิ่งนี้ แต่สิ่งสำคัญคือนักเตะต้องเข้าใจว่าผู้จัดการทีมต้องการอะไร และสโมสรต้องการอะไร คนไทยสนับสนุนพวกเราเสมอและนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม" 

เอ็นโซ่ มาเรสก้า

        ด้านกุนซือ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ได้กล่าวถึงเป้าหมายสำคัญในซีซั่นนี้นั่นคือการพา เลสเตอร์ กลับสู่พรีเมียร์ลีก "เหมือนที่ท่านประธานกล่าว เรามีความสุขและภูมิใจมากที่ได้เดินทางมาที่นี่แน่นอนว่าการได้เห็นกองเชียร์ของเรามันดีมาก ๆ ผมเข้ามาร่วมทีมยังไม่ถึงหนึ่งเดือน เรากำลังพยายามปรับปรุงทุกวันและพร้อมสำหรับเกมอย่างเป็นทางการเกมแรกในเดือนสิงหาคม อะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ในฟุตบอล แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือตอนนี้เราเล่นได้ดีขึ้นในทุก ๆ เกม"

        สำหรับการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ นอกจากการลงเล่นเกมพิเศษกับ สเปอร์ส แล้ว เลสเตอร์ และ คิง เพาเวอร์ ยังได้จัดกิจกรรม LCFC LIVE เพื่อแฟนบอลในช่วงตั้งแต่วันที่ 21-27 กรกฎาคม อย่างเช่นกิจกรรม FIND FILBERT ที่แฟนบอลจะได้ลุ้นรางวัลใหญ่เป็นแพ็คเกจเดินทางไปชมเกมของ เลสเตอร์ ถึงประเทศอังกฤษ, กิจกรรมแจกลูกฟุตบอล, Coaching Clinic 2023 ซึ่งมอบโอกาสให้กับเยาวชนไทยได้เรียนรู้ประสบการณ์การเล่นฟุตบอลกับตำนานของสโมสรอย่าง เอมิล เฮสกีย์, แม็ตต์ เอลเลียตต์ และ เจอร์รี่ แทกการ์ต 

เลสเตอร์มาไทย

        นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์อยู่ที่ นิทรรศการพิเศษ FOXES JOURNEY "การเดินทางของจิ้งจอกสยาม" ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ ณ ชั้น 74 ตึกคิง เพาเวอร์ มหานคร เล่าเรื่องราวความเป็นมา และเหตุการณ์สำคัญของสโมสร โดยมีการจัดแสดงถ้วยรางวัลพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, และเอฟเอ คอมมูนิตี้ชิลด์ พร้อมเปิดตัวชุดแข่งทีมเยือน ดูกาล 2023-24 และจะมี เจมี่ วาร์ดี้, แฮร์รี่ ซูตทาร์ กับ ริคาร์โด้ เปเรยร่า ร่วมกิจกรรมด้วย

เลสเตอร์มาไทย

        ส่วนของทีมนักเตะเลสเตอร์จะลงฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถานในช่วงวันเสาร์ จากนั้นมีการแถลงข่าวกับสื่อมวลชนก่อนเกมเกม และแมตช์พิเศษระหว่าง เลสเตอร์ v สเปอร์ส จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 นี้ เริ่มเตะในเวลา 17.00 น. แฟนลูกหนังอย่าลืมติดตามลุ้นผลบอลสดกัน

เลสเตอร์ ซิตี้

ภาพและข้อมูลจาก LCFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา : เลสเตอร์ จะพร้อมสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2566 เวลา 16:00:17 2,803 อ่าน
TOP