ตำนาน แมนยู แนะมีแค่สตาร์รายนี้เท่านั้น ที่สร้างอิมแพกต์ได้แบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้า แมนยู ออกโรงแนะนำ เอริค เทน ฮาก ว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ คือผู้เล่นที่จะสามารถสร้างอิมแพกต์ได้ในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ปีศาจแดง ควรคว้ามาร่วมทีมโดยด่วน

        สัญญาของ เอ็มบั๊ปเป้ กับ เปแอสเช กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า แต่ทว่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ไม่เลือกต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด ทีมดังแห่งกรุงปารีส จึงต้องจำใจปล่อยนักเตะออกไปก่อนที่โปรแกรมบอลฤดูกาลหน้าจะเริ่มต้นขึ้น

        โดยมีข่าวว่าทีมเงินหนาจาก ซาอุดีอาระเบีย รวมถึงหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป ต่างพร้อมแย่งลายเซ็นแข้งวัย 24 ปี ซึ่งมีชื่อของ แมนยู เข้ามาเชื่อมโยงด้วยในช่วงหลัง ๆ

        ขณะที่ แมนยู ก็พยายามเสริมความแข็งแกร่งด้วยการเซ็นสัญญากับ เมสัน เม้าท์ และ อังเดร โอนาน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และกำลังไล่ล่าแข้งใหม่เพิ่มอีกก่อนลุยศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่

        ดไวท์ ยอร์ค กล่าวว่า "แมนยู เซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จะยอดเยี่ยมสำหรับ พรีเมียร์ลีก เพราะจะมีการแข่งขันระหว่าง 2 ทีมของ แมนเชสเตอร์ และซูเปอร์สตาร์ของพวกเขา มันอาจจะพา แมนยู กลับไปสู่ทีมอันดับ 1 ทั้งในและนอกสนามเช่นกัน"

        "หาก เอ็มบั๊ปเป้ เซ็นสัญญากับ แมนยู มันอาจทำให้เราเป็นเต็งแชมป์ นี่คือผู้เล่นที่สร้างความแตกต่าง ผมเคยเล่นในทีมที่มีผู้เล่นระดับเดียวกัน ในบางตำแหน่งนั้นทำให้คุณได้เปรียบขึ้นอีก 20 เปอร์เซ็นต์ ทัพนักเตะ แมนยู จะดังกระหึ่ม เมืองแมนเชสเตอร์จะคึกคัก แฟนบอลจะฮือฮา รวมถึงมันจะยกระดับนักเตะและสโมสรไปอีกระดับหนึ่ง"

        "เอ็มบั๊ปเป้ จะสร้างอิมแพกต์ให้กับแมนเชสเตอร์ระดับเดียวกับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยทำตอนเขาเซ็นสัญญากับ แมนยู ในปี 2021 ซึ่ง เอ็มบั๊ปเป้ เป็นนักฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลกอย่างที่เราพูด ๆ กัน"

        "เห็นได้ชัดว่าทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ โรนัลโด้ ยังคงมีผู้ติดตามจำนวนมาก ซึ่ง เอ็มบั๊ปเป้ กำลังเดินตามรอยพวกเขา แน่นอนว่าผมคงจะตื่นเต้นมากในฐานะผู้เล่นและแฟนบอลหากเขาเซ็นสัญญากับ แมนยู"

ขอบคุณข้อมูลจาก express.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน แมนยู แนะมีแค่สตาร์รายนี้เท่านั้น ที่สร้างอิมแพกต์ได้แบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2566 เวลา 15:44:13 8,586 อ่าน
TOP