เปดรี้ เปิดใจเรื่องอนาคตกับ บาร์เซโลน่า หลังโดนทีมใหญ่ตามจีบหนัก

        เปดรี้ สตาร์กองกลางบาร์เซโลน่า ออกมาเผยความในใจเรื่องอนาคตกับทาง บาร์เซโลน่า หลังโดน เปแอสเช รุกอย่างหนัก เพื่อหวังดึงตัวไปร่วมบ้านผลบอลออกลุยตารางบอลในฤดูกาลใหม่ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 3 สิงหาคม 2566

        หลังจากตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทาง เปแอสเช ล่าสุด เปดรี้ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวชี้ว่า การย้ายออกจากบาร์ซ่า เพื่อไปลงเล่นในโปรแกรมบอล และล่าผลบอลสดให้ทีมอื่น ๆ นั้น ไม่เคยอยู่ในความคิดของเขาเลย 

        เปดรี้ กล่าวว่า "บอกตรง ๆ ว่าผมไม่ได้สนใจข่าวอะไรเลยนะ ผมโฟกัสแค่เรื่องของผมกับบาร์ซ่าเท่านั้น ผมกำลังพยายามทำผลงานในพรีซีซั่นให้ดีเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องสโมสรอื่นที่ติดต่อมา ไม่ว่าค่าเหนื่อยจะมากขนาดไหน ผมไม่ได้สนเลย"

        "ผมเพียงแต่บอกกับตัวแทนของผมว่าก็ให้พวกเขาจัดการไป คุยไปตามความเหมาะสม ส่วนผมจะทำงานของผมกับสโมสรอย่างตั้งใจ ผมบอกตามตรงว่าการจะนำผมออกจากบาร์ซ่า มันต้องมีหลายเรื่องมาก ๆ และตอนนี้ผมไม่มีความคิดจะย้ายไปไหน ผมจะอยู่ไปอีกหลายปีเพื่อเป็นกัปตันทีมให้ได้"

        ทั้งนี้ เปดรี้ ถือเป็นผลิตผลที่ก้าวขึ้นจาก ลา มาเซีย สู่ทีมชุดใหญ่ และที่ผ่านมานับตั้งแต่เจ้าตัวแจ้งเกิดก็สร้างผลบอลที่ดีให้กับทีมมาตลอด จนก้าวไปติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่ได้อย่างเยี่ยมยอดทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปดรี้ เปิดใจเรื่องอนาคตกับ บาร์เซโลน่า หลังโดนทีมใหญ่ตามจีบหนัก อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2566 เวลา 11:55:02 3,139 อ่าน
TOP