วิคตอเรีย เบ็คแฮม หนีจากร้านอาหาร หลังแฟนบอลเข้าไปถ่ายรูปกับ เมสซี่ จนเกิดเรื่องวุ่น

        มีรายงานว่า วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาสุดที่รักของ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานแข้ง แมนยู และเจ้าของสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ต้องรีบพาลูกสาวออกจากร้านอาหาร หลังเกิดเหตุการณ์วุ่นวายที่แฟนบอลพยายามเข้าไปถ่ายรูปกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม

        เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองระหว่าง ครอบครัวเบ็คแฮม และ ลิโอเนล เมสซี่ รวมถึงเพื่อนร่วมทีมบ้านผลบอล อินเตอร์ ไมอามี่ คนอื่น ๆ ที่ร้านสเต๊กญี่ปุ่นในไมอามี่

        โดย Daily Mail รายงานว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของร้านอาหารได้ตอบโต้อย่างรุนแรงต่อแฟนบอลรายหนึ่งที่พยายามเข้าไปถ่ายภาพกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ อันโตเนลล่า รอกกุซโซ่ ภรรยาของเขา

        สื่อเจ้าเดิมระบุว่า เหตุการณ์นำไปสู่การทะเลาะวิวาทรุนแรงระหว่างแฟนบอลกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจนเกิดความวุ่นวายอยู่พักหนึ่ง และส่งผลให้หนึ่งในนั้นมีแผลเปื้อนเลือดอยู่บนใบหน้าด้วย

        ซึ่งแน่นอนว่าเหตุการณ์นี้ไม่รอดพ้นสายตาและความสนใจของแขกคนอื่น ๆ โดยมีการเปิดเผยภาพที่แสดงให้เห็นว่า วิคตอเรีย เบ็คแฮม รีบพา ฮาร์เปอร์ ลูกสาววัย 12 ปี หนีจากความวุ่นวาย โดยอดีตนักร้องสาวสวยของวง Spice Girls ถูกพบว่าพยายามปลอบขวัญลูกสาวของเธออยู่ในรถ

ขอบคุณข้อมูลจาก sportskeeda.com/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิคตอเรีย เบ็คแฮม หนีจากร้านอาหาร หลังแฟนบอลเข้าไปถ่ายรูปกับ เมสซี่ จนเกิดเรื่องวุ่น อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2566 เวลา 21:13:53 4,115 อ่าน
TOP