อดีตแข้ง สับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่เหมาะสมเป็น กัปตันทีมแมนยู

        คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และอีกหลายสโมสร ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกูรุฟุตบอล ได้ออกโรงมาวิจารณ์ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ว่าไม่สมควรกับการได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมแมนยูแม้แต่น้อย เพราะไม่สามารถจัดการอะไรได้เลย แม้แต่อารมณ์ของตัวเอง จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 22 สิงหาคม 2566

        หลังจาก 2 เกมที่ผ่านมาในโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกของแมนยู ผลบอลออกมาไม่สู้ดี และแม้ว่าเกมแรกกับ วูล์ฟส จะเอาชนะได้ แต่ก็ได้รับเสียงวิจารณ์มากมาย กระทั่งเกมล่าสุดกับสเปอร์สก็ย่ำแย่ถึงขั้นแพ้ไปเลย ซึ่งเรื่องนี้ ซัตตัน มองว่า บรูโน่ เอาแต่โวยวายเรี่องลูกจุดโทษ แทนที่จะโฟกัสกับผลงานทีมตัวเอง

        คริส ซัตตัน กล่าวว่า "ผมคิดว่า บรูโน่ จะต้องจัดการกับตัวเขาเองให้ได้ก่อนนะว่ามีหน้าที่อะไร ก่อนที่จะมาโวยวายใส่ผู้ตัดสินแบบนั้น สำหรับผมนะ บรูโน่ ไม่เหมาะสมที่จะได้เป็นกัปตันทีมของแมนยูแม้แต่น้อย เขาไม่สามารถจัดการอะไรได้เลย เขาดีแต่โวยวายคนนั้นคนนี้เสมอ"

บรูโน่ แฟร์นันด์ส

        "ในฐานะกัปตันทีมแล้ว สิ่งที่เขาต้องทำคือโฟกัสกับลูกทีมของตัวเอง และผลงานของทีม ของผู้เล่นแต่ละคนในสนาม แต่สิ่งที่เขาทำมันเหมือนกับว่าแมนยูยังเล่นเกมพรีซีซั่นอยู่ เหมือนแข่งเทสติโมเนียลแมตช์ซะมากกว่า"

        "จากใจเลยนะ ผมคิดว่านักเตะอย่าง ราฟาเอล วาราน, ลุค ชอว์ หรือว่า คาเซมิโร่ เหมาะสมกว่าเขามาก และฤดูกาลนี้เท่าที่ผมเห็น แมนยูยังไม่ได้แสดงอะไรออกมาเลยว่าพวกเขาจะกลับมาเป็นผู้ท้าชิงแชมป์กับ แมนซิตี้"

        ทั้งนี้ จากผลบอลสดในตารางบอลเกมกับ สเปอร์ส แน่นอนว่า แมนยู ถูกวิจารณ์อย่างมาก และเอริค เทน ฮาก ก็ถูกมองว่าบริหารช่วงเวลาตอนพรีซีซั่นของทีมปีศาจแดงไม่ดีพอ เพราะว่ามีการอุ่นเครื่องมากไปทำให้นักเตะล้า

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้ง สับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่เหมาะสมเป็น กัปตันทีมแมนยู อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2566 เวลา 13:30:43 2,316 อ่าน
TOP