เนื้อหอมจัด !! สื่อโหม เมสัน กรีนวู้ด ใกล้ลงเอย เปิดตัวกับสโมสรนี้

        เมสัน กรีนวู้ด กำลังจะได้กลับมาเป็นนักฟุตบอลอีกครั้ง หลังมีรายงานออกมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมให้โอกาสกับเขาในการเซ็นสัญญาเข้าสู่บ้านผลบอลโรม่า เพื่อลุยตารางบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 22 สิงหาคม 2566

        หลังจากเพิ่งตกลงแยกทางกับ แมนยู อย่างเป็นทางการได้ไม่กี่ชั่วโมง ล่าสุดก็มีรายงานออกมาแล้วว่า โรม่า สนใจที่จะดึง เมสัน กรีนวู้ด ไปลงเล่นในโปรแกรมบอลเซเรีย อา เพราะว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยังอยากให้โอกาสนักเตะที่เขาเป็นคนทำคลอดขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของทัพปีศาจแดง ได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

        โดยรายงานระบุว่า โรม่า สนใจจริง ๆ กับการที่จะคว้าตัว อดีตกองหน้าแมนยู เข้ามาช่วยล่าผลบอลสดให้ในฤดูกาลนี้ เพราะว่า แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกตัวหลัก เพิ่งได้รับบาดเจ็บ และคาดว่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นอีกนานโข ดังนั้นชอยซ์อย่าง เมสัน กรีนวู้ด ที่ไม่มีค่าตัวเป็นอะไรที่น่าสนใจเอามาก ๆ 

        ทั้งนี้ นอกจาก โรม่า แล้ว ยังมีทีมอื่น ๆ อย่าง อตาลันต้า, โมนาโก หรือว่าทีมจากซาอุดีอาระเบีย อีกด้วย ที่กำลังพิจารณาอย่างจริงจังเพื่อดึงแข้งวัย 21 ปี มาช่วยสร้างผลบอลที่ดีให้กับสโมสร ทว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เป็นคนปั้น ไอ้หนูกรีนวู้ด มากับมือ ดูจะมีภาษีมากที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก : talksport.com

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนื้อหอมจัด !! สื่อโหม เมสัน กรีนวู้ด ใกล้ลงเอย เปิดตัวกับสโมสรนี้ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2566 เวลา 16:13:55 8,551 อ่าน
TOP