กุนซือ มิลาน แย้มอาจปล่อยอดีตเทพ ลิเวอร์พูล กลับ พรีเมียร์ลีก

        สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือใหญ่ เอซี มิลาน ออกมาพูดเป็นนัย ๆ เกี่ยวกับอนาคตของ ดิว็อค โอริกี้ ท่ามกลางความสนใจของสโมสรน้องใหม่ พรีเมียร์ลีก อย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

        อดีตดาวเตะขวัญใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล ถูกตัดชื่อออกจากเกมที่ มิลาน บุกไปชนะ โบโลญญา ด้วยผลบอลสด 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งยิ่งกระตุ้นให้เกิดการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวไม่ค่อยลงรอยกับกุนซือ ปิโอลี่

        ขณะที่มีรายงานว่า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะเซ็นสัญญาดึง โอริกี้ กลับมาโชว์ฝีเท้าในเวที พรีเมียร์ลีก และได้มีการติดต่อไปยังตัวแทนของนักเตะแล้ว ซึ่งทางด้าน ปิโอลี่ ก็กระตือรือร้นในการมองหากองหน้าตัวใหม่เข้ามาแทนที่ แข้งชาวเบลเยียม ในซัมเมอร์นี้อยู่เช่นกัน

        และเมื่อถูกถามถึงเรื่องที่มีผู้เล่นหลายรายถูกตัดชื่อออกจากทีม ปีศาจแดง-ดำ ในโปรแกรมบอลเกมล่าสุด สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ก็ตอบว่า "ผมคิดว่าเราต้องปล่อยนักเตะออกไปมากกว่านี้ เพราะผมขอให้สโมสรลดจำนวนผู้เล่นลง ผมต้องการผู้เล่นที่สามารถเล่นโดยมีความสุขกับสโมสร และพร้อมใช้งาน ผมไม่ต้องการผู้เล่นที่ไม่มีความสุข และไม่พร้อมลงสนาม"

        ทั้งนี้ นอกจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แล้ว เวสต์แฮม ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก ที่มีข่าวว่ากำลังให้ความสนใจคว้าตัว โอริกี้ ไปร่วมทัพอยู่เช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก thestar.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุนซือ มิลาน แย้มอาจปล่อยอดีตเทพ ลิเวอร์พูล กลับ พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2566 เวลา 17:45:47 5,921 อ่าน
TOP