ส่องความคืบหน้าดีล ลิเวอร์พูล ยื่นซื้อ ไรอัน กราเฟนแบร์ค จาก บาเยิร์น มิวนิค

        ลิเวอร์พูล ได้รับการตอบสนองจาก บาเยิร์นฯ สักที ในดีลการดึงตัว ไรอัน กราเฟนแบร์ค มาร่วมบ้านผลบอล หลังจากที่ หงส์แดง พยายามตื๊อพี่เสือมาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 31 สิงหาคม 2566

        หลังจากพยายามอยู่นาน ล่าสุด บาเยิร์นฯ ก็ยินยอมที่จะเจรจากับทาง ลิเวอร์พูล สักที ในดีลที่ทีมหงส์แดงจะคว้าตัว ไรอัน กราเฟนแบร์ค มาช่วยล่าผลบอลสดในตารางบอลของทีมสำหรับฤดูกาลใหม่นี้ โดยก่อนหน้านี้ พี่เสือ บ่ายเบี่ยงมาตลอด เพราะไม่อยากขายแข้งอนาคตไกล ทว่านักเตะเองที่อยากย้ายออก เนื่องจากอยากลงสนามมากกว่าที่เป็นอยู่

        โดยเรื่องนี้กูรูฟุตบอลหลายรายได้รายงานตรงกันทั้งหมดในช่วงคืนที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล ได้เปิดโต๊ะพูดคุยกับ บาเยิร์นฯ แล้วเรียบร้อย และทุกอย่างกำลังอยู่ในทิศทางที่ดีเอามาก ๆ ส่วนหนึ่งคือทีมเสือใต้ก็อยากได้ เจา ปาลินญ่า ของ ฟูแล่ม ไปสร้างผลบอลพร้อมกับลงเล่นในโปรแกรมบอลให้เช่นกัน ดังนั้นการปล่อยแข้งดัตช์ออกจากทีมเพื่อระดมทุนก็ถือเป็นเรื่องดี เพราะนักเตะก็อยากย้ายทีมเต็มแก่

        ทั้งนี้ เหล่ากูรูฟุตบอลทั้งหลายก็มีรายงานออกมาว่า บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้ต้องการค่าตัวของ กราเฟนเบิร์ช มากมายอะไร เพียงแค่ราว ๆ 35 ล้านปอนด์ ทุกอย่างก็จะจบทันที

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องความคืบหน้าดีล ลิเวอร์พูล ยื่นซื้อ ไรอัน กราเฟนแบร์ค จาก บาเยิร์น มิวนิค อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2566 เวลา 12:36:50 4,021 อ่าน
TOP