ลือ !! ทีมชาติอังกฤษ เล็งยอดกุนซือ พรีเมียร์ลีก เสียบแทน แกเร็ธ เซาธ์เกต

        มีรายงานว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้กำหนดวันที่จะออกจากตำแหน่งนายใหญ่ ทีมชาติอังกฤษ แล้วเนื่องจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ได้วางตัวกุนซือฝีมือฉกาจแห่ง พรีเมียร์ลีก อย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนซิตี้ เข้ามารับหน้าที่แทน

        สัญญาของ เซาธ์เกต ในการคุมทัพ ทรีไลออนส์ จะหมดลงในปีหน้าหลังโปรแกรมบอลศึก ยูโร 2024 ในขณะเดียวกันสัญญาของ กวาร์ดิโอล่า กับ แมนซิตี้ จะหมดลงในปี 2025

        อย่างไรก็ตาม Daily Mail อ้างแหล่งข่าวจาก เอฟเอ โดยระบุว่าพวกเขาพยายามโน้มน้าวใจให้กุนซือ เรือใบสีฟ้า เข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่ของ ทีมชาติอังกฤษ คนต่อไป ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นความฝันสูงสุดของผู้บริหารบางคนที่ เอฟเอ

        สื่อเจ้าเดิมยังอ้างว่าทาง เอฟเอ ได้เริ่มหารือเกี่ยวกับผู้สืบทอดตำแหน่งของ เซาธ์เกต มาตั้งแต่จบตารางบอลศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

        ทั้งนี้ ค่าเหนื่อยระดับสูงของ เป๊ป อาจเป็นปัญหาสำคัญสำหรับ เอฟเอ เนื่องจากผลกระทบระยะยาวของ Covid-19 ทำให้การเงินของพวกเขามีปัญหา โดยมีรายงานว่าพวกเขาสูญเสียรายได้ไปถึง 300 ล้านปอนด์

ข้อมูลจาก thesun.co.uk/sport

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ !! ทีมชาติอังกฤษ เล็งยอดกุนซือ พรีเมียร์ลีก เสียบแทน แกเร็ธ เซาธ์เกต โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2566 เวลา 11:11:32 3,939 อ่าน
TOP