อันโตนี่ งานเข้า บราซิล ตัดชื่อจากทีมชาติ เซ่นปมฉาวซ้อมอดีตแฟน

        อันโตนี่ เดอะ พายุหมุน งานเข้าเสียแล้ว หลังจากที่ กาเบรียล่า คาวาลลิน อดีตแฟนสาว เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ ว่าเธอเคยถูก อันโตนี่ ทำร้ายร่างกายอย่างหนักในหลาย ๆ เคส จากรายงานของ espn.com เมื่อ 5 กันยายน 2566

        ก่อนหน้านี้ทางด้านของ กาเบรียล่า คาวาลลิน ได้เคยเข้าแจ้งความไว้ที่บราซิลมาแล้วในเรื่องที่เธอถูก อันโตนี่ ทำร้ายร่างกาย และได้บอกว่าจะมาแจ้งความที่อังกฤษเพิ่มเติมด้วย ซึ่งล่าสุดมีการแจ้งความไปแล้ว และจากเรื่องนี้ทำให้แข้งทีมปีศาจแดงถูกตัดชื่อพ้นทัพเซเลเซาในการลุยตารางบอลเพื่อล่าผลบอลสดเป็นที่เรียบร้อย

        โดย แถลงการณ์ทีมชาติบราซิล ระบุว่า "เนื่องจากเรื่องราวข้อเท็จจริงที่ถูกเปิดเผยออกมาต่อสาธารณชนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับ อันโตนี่ ผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทางสมาคมฟุตบอลบราซิลมองว่าเรื่องนี้ต้องการข้อเท็จจริง และปกป้องเหยื่อจากเรื่องดังกล่าวด้วย ทางเราต้องขอแจ้งว่า อันโตนี่ จะถูกตัดชื่อออกจากทีมไปก่อน"

        ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบคดีจากที่ กาเบรียล่า คาวาลลิน ได้มอบให้ บวกกับการสืบพยานจากทีมแพทย์ของแมนยูที่ว่ากันว่าเป็นผู้รักษาบาดแผลที่เกิดจากการทำร้ายร่างกาย

ขอบคุณข้อมูลจาก : espn.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันโตนี่ งานเข้า บราซิล ตัดชื่อจากทีมชาติ เซ่นปมฉาวซ้อมอดีตแฟน อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2566 เวลา 13:20:39 1,387 อ่าน
TOP