แข้งใหม่นาโปลี เผยเหตุปฏิเสธ ลิเวอร์พูล แม้เป็นทีมรัก

        เยสเปอร์ ลินด์สตรอม ดาวเตะป้ายแดงของทางนาโปลี ออกมาเผยว่า ก่อนที่เขาจะตัดสินใจมายังเมืองเนเปิลนั้น เขาได้บอกปัดทีมรักอย่าง ลิเวอร์พูล ไป เนื่องจากมองว่าการย้ายมายังบ้านผลบอลของทีมอัซซูร่า จะทำให้เขามีโอกาสลงสนามมากกว่า จากรายงานของ tribalfootball.com เมื่อ 5 กันยายน 2566

        ในช่วงตลาดนักเตะโค้งสุดท้ายที่ผ่านมา มีข่าวหลุดมาเช่นกันว่า หงส์แดง อยากได้ปีกทีมชาติเดนมาร์กไปช่วยล่าผลบอลสดในตารางบอลฤดูกาลใหม่ ซึ่งในที่สุดตัวนักเตะก็ได้ออกมาเผยเองเลยว่า ข่าวนั้นเป็นเรื่องจริง เพียงแต่เมื่อเขาคิดดูดี ๆ แล้ว การย้ายไปเล่นให้ทีมรักแต่ไม่ได้ลงเล่น เขาเลือกที่จะดูการถ่ายทอดสดเอาดีกว่า

        เยสเปอร์ ลินด์สตรอม กล่าวว่า "แน่นอนผมบอกได้เลยว่าผมเป็นแฟนบอลของลิเวอร์พูลนะ และพวกเขาก็ยื่นข้อเสนอมาให้ผมเช่นกัน ซึ่งหากผมย้ายไปจริง ๆ มันจะเป็นอะไรที่เติมเต็มผมมาก ๆ แต่ทีนี้ผมก็ต้องมาคิดก่อนว่าโอกาสการลงเล่นของผมมันจะมากหรือน้อยยังไงกับอายุของผมในตอนนี้"

        "ซึ่งผมคิดได้ว่าหากผมย้ายไปจริง ๆ แต่ผมไม่ได้ลงเล่นนี่เซ็งน่าดูนะ ผมยอมดูพวกเขาผ่านทางโทรทัศน์ระหว่างลงสนามเป็นตัวจริงให้สโมสรอื่นก็ได้ ดังนั้นด้วยอายุของผม ผมเลือกที่จะย้ายมายังนาโปลี หนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของโลกเช่นกัน และพวกเขาพร้อมจะมอบโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องให้ผม"

        ทั้งนี้ เยสเปอร์ ลินด์สตรอม ย้ายจาก แฟรงค์เฟิร์ต มาช่วย นาโปลี ลุยโปรแกรมบอลด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร โดยเจ้าตัวได้โอกาสลงสนามไปช่วยทีมสร้างผลบอลมาแล้วในฐานะตัวสำรองในช่วง 15 นาทีสุดท้ายในเกมล่าสุดที่แพ้ให้ ลาซิโอ 2-1

ขอบคุณข้อมูลจาก : tribalfootball.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แข้งใหม่นาโปลี เผยเหตุปฏิเสธ ลิเวอร์พูล แม้เป็นทีมรัก อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2566 เวลา 15:55:21 3,710 อ่าน
TOP