นิโคลัส มิเคลสัน ฝากถึงแฟนบอลชาวไทย ก่อนประเดิม คิงส์ คัพ

        ลูกโซ่ นิโคลัส มิเคลสัน แบ็กขวาทีมชาติไทย ออกมาเผยว่า ตอนนี้แข้งทีมชาติไทยทุกคนถือว่าเข้าใจแท็กติกได้ดี และมีความฟิตมาก พร้อมกับฝากถึงแฟน ๆ ให้ช่วยกันเข้ามาเชียร์ทีมชาติไทยกันให้เต็มความจุในโปรแกรมบอลนัดประเดิมสนามศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 

        สำหรับ เจ้าลูกโซ่ แม้ว่าจะเดินทางมาสมทบเพื่อนร่วมทีมทีหลัง แต่ว่าเจ้าตัวก็ถือว่าลงซ้อมได้ดี และเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทยกับการสร้างผลบอลที่ดีมาตลอด นับตั้งแต่ได้ขึ้นมาเล่นให้กับชุดใหญ่ โดยเจ้าตัวก็ได้ฝากไปยังแฟนบอลก่อนที่ศึกคิงส์ คัพ จะเริ่มต้นขึ้น

        นิโคลัส มิเคลสัน กล่าวว่า "วันนี้ก็ถือว่าพร้อมมาก และจะเป็นวันแรกที่ทุกคนได้ลงฝึกซ้อมร่วมกัน ทุกคนสนิทสนมเข้าใจกันดี ผมยังไม่ได้เห็นเมืองเชียงใหม่เท่าไร แต่ก็ประทับใจมาก เพราะในการซ้อมวันแรกมีคนมาต้อนรับเป็นอย่างดี และหวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาเชียร์กันมาก ๆ ทุกคนสามารถนำญาติพี่น้องหรือเพื่อนสนิทมาดูกันได้เลย"

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีตารางบอลที่จะลงสนามพบกับ ทีมชาติเลบานอน ในศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 รอบรองชนะเลิศ โดยจะแข่งขันหาผลบอลสดกันในวันที่ 7 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. โดยทีมชนะจะเข้าไปแข่งกันในนัดชิงชนะเลิศ พบกับผู้ชนะระหว่าง อิรัก กับ อินเดีย ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : facebook.com/FootballAssociationOfThailand

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิโคลัส มิเคลสัน ฝากถึงแฟนบอลชาวไทย ก่อนประเดิม คิงส์ คัพ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2566 เวลา 14:23:34 2,159 อ่าน
TOP