เชลซี เซ็ง.. โรเมโอ ลาเวีย ยังเดี้ยงพักอีก 6 สัปดาห์

        สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้ายเมื่อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางคนใหม่ที่คว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงเปิดซีซั่นที่ผ่านมา อาจจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บต่อไปอีกยาวถึง 6 สัปดาห์ โดยที่ยังไม่มีโอกาสลงสนามให้กับทีมเลย

        เชลซี เอาชนะใจ ลาเวีย วัย 19 ปี ได้ตัวมาร่วมทีมหลังจากต่อสู้แย่งชิงกับ ลิเวอร์พูล อย่างดุเดือด จนในที่สุดตัวนักเตะเลือกมาเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยย้ายจาก เซาแฮมป์ตัน ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์

        อย่างไรก็ตาม หลังจากชูเสื้อ เชลซี ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนสิงหาคม จนถึงตอนนี้ภาพของ ลาเวีย ที่แฟน ๆ สิงห์บลูส์ ได้เห็นตลอดก็คือการมานั่งชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์ โดยไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมแม้แต่การมีชื่อเป็นตัวสำรองแม้แต่เกมเดียวด้วยซ้ำในโปรแกรมบอลทุกรายการ

        รายงานข่าวจากสื่อกีฬาในอังกฤษระบุว่า ลาเวีย เกิดได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในระหว่างการซ้อมตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน และหลังจากเข้ารับการตรวจโดยละเอียดแล้วผลปรากฏว่าตัวนักเตะจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวอีกราว 6 สัปดาห์หรือจนถึงปลายเดือนตุลาคมเลยทีเดียว

        อย่างไรก็ตาม ทาง เชลซี ยังไม่ได้มีการออกมายืนยันเรื่องการบาดเจ็บของ ลาเวีย แต่คาดว่าทางสโมสรน่าจะมีการแจ้งข่าวในช่วงสัปดาห์นี้

        สำหรับตารางบอลนัดถัดไปของ เชลซี จะลงเล่นศึก พรีเมียร์ลีก โดยออกไปเยือน บอร์นมัธ ในวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน

ภาพ AFP

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี เซ็ง.. โรเมโอ ลาเวีย ยังเดี้ยงพักอีก 6 สัปดาห์ โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2566 เวลา 17:43:51 1,359 อ่าน
TOP