แมนยู เล็งคว้าอดีตแข้ง พรีเมียร์ลีก ท่ามกลางความไม่แน่นอนของ อันโตนี่-ซานโช่

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่าเตรียมพิจารณาคว้าตัว อันวาร์ เอล กาซี่ อดีตปีก แอสตัน วิลล่า ที่อยู่ในสถานะฟรีเอเย่นต์ ท่ามกลางอนาคตอันไม่แน่นอนของ อันโตนี่ และ เจดอน ซานโช่

        อดีตดาวเตะ แอสตัน วิลล่า ยังไม่มีต้นสังกัดใหม่หลังจากย้ายออกจาก พีเอสวี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเหมาะเจาะกับทาง แมนยู ที่กำลังมองหาทางออกเกี่ยวกับตำแหน่งริมเส้นที่ อันโตนี่ และ จาดอน ซานโช่ กำลังมีปัญหาอยู่

        ซานโช่ เกิดความแตกร้าวกับ เอริค เทน ฮาก แบบชัดเจน และนั่นอาจทำให้เขาหลุดจากทีมชุดใหญ่ไปเลย ขณะที่ อันโตนี่ เกิดปัญหานอกสนามกับข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงกับอดีตแฟนสาว

        ซึ่งสถานการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ ปีศาจแดง พยายามเตรียมแผนสำรอง โดยกำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับอดีตแข้ง พรีเมียร์ลีก ที่กำลังว่างงานอย่าง อันวาร์ เอล กาซี่

        ทั้งนี้ แนวรุกชาวดัตช์ ใช้เวลา 3 ปีครึ่งกับ แอสตัน วิลล่า ก่อนที่จะย้ายไป เอฟเวอร์ตัน ในปี 2022 จากนั้นกลับบ้านเกิดไปเล่นให้ พีเอสวี แต่สุดท้ายก็ถูกสโมสรปล่อยตัวเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก thesun.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เล็งคว้าอดีตแข้ง พรีเมียร์ลีก ท่ามกลางความไม่แน่นอนของ อันโตนี่-ซานโช่ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2566 เวลา 13:17:22 2,504 อ่าน
TOP