อังเก้ ปอสเตโคกลู ขานรับเรื่องที่ ลิโอเนล เมสซี่ ประกาศให้ชาวโลกได้รับรู้

        อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือป้ายแดงของสเปอร์ส ที่กำลังพาทีมลุยโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเก็บผลบอลสดได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ออกมาขานรับเรื่องที่ ลิโอเนล เมสซี่ บอกว่า คริสเตียน โรเมโร่ เป็นกองหลังที่ดีที่สุดในโลก จากรายงานของ goal.com เมื่อ 13 กันยายน 2566

        หลังจากโชว์ฟอร์มกับสเปอร์สได้อย่างแข็งแกร่งในตารางบอลฤดูกาลนี้ แถมยังมีส่วนร่วมเป็นอย่างมากในการสร้างผลบอลที่ดีให้กับทีมชาติอาร์เจนตินาคว้าทั้งแชมป์โคปา อเมริกา เมื่อปี 2021 รวมไปถึงแชมป์ฟุตบอลโลกในช่วงปลายปี 2022 

        โดยล่าสุดเซ็นเตอร์จอมดีเดือดวัย 25 ปี ก็โชว์ฟอร์มได้แจ่มแจ๋วอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องกับทาง เอกวาดอร์ จนทำให้ยอดนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ถึงกับออกมายกย่อง โดยซุปตาร์จากอินเตอร์ ไมอามี่ ได้กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว คริสเตียน โรเมโร่ คือกองหลังที่ดีที่สุดในโลกไปแล้ว เขามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากจริง ๆ"

คริสเตียน โรเมโร่

        แน่นอนว่าเมื่อผู้เล่นระดับ เมสซี่ ออกมายกย่องขนาดนี้ กุนซือผู้ที่ทำให้ โรเมโร่ ฉายแสงได้อย่างสุด ๆ ในตอนนี้อย่าง อังเก้ ก็ได้เสริมว่า "แน่นอนว่าผมไม่มีอะไรจะไปขัดแย้งกับทาง เมสซี่ เลย เพราะถ้าผมต้องลงสนามไปเล่น ก็ไม่อยากดวลกับ โรเมโร่ เช่นกัน"

        "ส่วนพวกลูกทีมของผมก็ไม่ค่อยอยากซ้อมกับเขาเท่าไรหรอก เขาเอาจริง ดุดันเสมอ เขารักในการแข่งขันและจริงจัง นั่นคือสิ่งที่คุณจะเห็นได้จากเขาล่ะ"

        ทั้งนี้ คริสเตียน โรเมโร่ ย้ายมาร่วมบ้านผลบอลท็อตแน่มตั้งแต่ปี 2021 จากทาง อตาลันต้า ด้วยสัญญายืมตัวก่อน จากนั้นจึงมีการซื้อขาดอีกที โดยตอนนี้แข้งอาร์เจนไตน์ลงสนามไปแล้วทุกรายการ 68 นัด ทำได้ 3 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อังเก้ ปอสเตโคกลู ขานรับเรื่องที่ ลิโอเนล เมสซี่ ประกาศให้ชาวโลกได้รับรู้ อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2566 เวลา 10:36:04 11,138 อ่าน
TOP