ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าแบ็กขวาทีมชาติญี่ปุ่น ช่วยกดดันฟอร์ม เทรนท์ อาร์โนลด์

        ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว ยูกินาริ สึกาวาระ แบ็กขวาทีมชาติญี่ปุ่น มาร่วมบ้านผลบอลด้วยในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เพื่อมาเป็นแบ็กอัพให้กับ รองเทรนท์ ในการลุยตารางบอล จากรายงานของ onefootball.com เมื่อ 14 กันยายน 2566

        ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หงส์แดง ทำการเสริมทัพผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางเพียงอย่างเดียว เพื่อทดแทนคนเก่าที่ย้ายไปล่าผลบอลสดในโปรแกรมบอลที่ลีกอื่น ๆ แต่ในส่วนของเกมรับนั้นยังไม่ได้มีการเสริมเข้ามา โดยสื่อหลายสำนักเล่นข่าวเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมาอย่างหนักว่า แบ็กขวาจากแดนอาทิตย์อุทัย คือเป้าหมายเสริมทัพของทีมหงส์แดงในช่วงปีใหม่

        สำหรับ ยูกินาริ สึกาวาระ เป็นเยาวชนของ นาโกย่า แกรมปัส มาก่อนที่เจ้าตัวจะถูก อาแซด ดึงตัวมาร่วมทีมด้วยสัญญายืม ซึ่งเจ้าตัวถือว่าโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดี จนถูกซื้อขาดมาในปี 2020 จากนั้น แข้งจากแดนซามูไร ก็สามารถสร้างผลบอลที่ดีได้อย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นกำลังหลักของสโมสร จนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติญี่ปุ่นชุดใหญ่มาแล้วถึง 6 นัดด้วยกัน

        ทั้งนี้ เป็นที่คาดการณ์กันว่าค่าตัวของ สึกาวาระ จะอยู่ที่ราว ๆ 20 ล้านยูโรเท่านั้น เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาไม่ถึง 2 ปี และพร้อมที่จะย้ายออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวลงสนามไป 47 นัด ยิงไป 4 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ ส่วนปีนี้ลงไปแล้ว 7 นัด ทำได้ 2 แอสซิสต์

ขอบคุณข้อมูลจาก : onefootball.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าแบ็กขวาทีมชาติญี่ปุ่น ช่วยกดดันฟอร์ม เทรนท์ อาร์โนลด์ อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2566 เวลา 11:17:52 3,359 อ่าน
TOP