ริชาร์ลิซอน อธิบายว่าทำไมเขาถึงร้องไห้บนม้านั่งสำรอง ทีมชาติบราซิล

        ริชาร์ลิซอน กองหน้าสโมสร สเปอร์ส เปิดเผยว่าเขาเตรียมเข้าพบนักจิตวิทยา พร้อมบอกสาเหตุที่เขาร้องไห้บนม้านั่งสำรอง ทีมชาติบราซิล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

        หัวหอกไก่เดือยทอง ถูกจับภาพได้ว่าปล่อยโฮอยู่บนม้านั่งสำรองของ ทีมชาติบราซิล หลังจากที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมชนะ โบลิเวีย ด้วยผลบอลสด 5-1 ซึ่งคาดว่าสาเหตุที่เขาน้ำตาร่วงเป็นเพราะเจ้าตัวทำประตูไม่ได้เลยในการลงเล่น 5 นัดหลังสุดให้กับบราซิล แถมเกมนี้บรรดากองหน้าที่ลงสนามต่างก็ยิงประตูกันได้หมด

        อย่างไรก็ตาม ริชาร์ลิซอน ออกมาเปิดเผยว่าปัญหานอกสนามเป็นปัจจัยเบื้องหลังเหตุการณ์ที่ทำให้เขาร้องไห้ออกมา "ช่วงเวลาน่าเศร้าที่เกิดขึ้นนั้น ไม่ใช่เพราะผมเล่นได้ไม่ดี ในความคิดของผม ผมไม่ได้มีเกมที่แย่ แต่มันเป็นการระบายอารมณ์เกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นนอกสนามในส่วนที่ผมควบคุมมันไม่ได้ ในส่วนของคนที่ใกล้ชิดกับผม"

        "ผมจะกลับไปอังกฤษ และจะขอความช่วยเหลือด้านจิตวิทยาจากนักจิตวิทยา เพื่อแก้ไขความคิดของผม แค่นั้นแหละ ผมจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้น ในสนามผมเป็นผู้เล่นในทีมที่มีความสุข ผมพยายามช่วยเหลือทีมให้มากที่สุด แต่บางครั้งสิ่งต่าง ๆ ก็ไม่เป็นไปตามที่เราต้องการ"

        "แต่คิดว่าเรื่องนี้ค่อนข้างเป็นเรื่องนอกสนามที่เข้ามาขวางทางผม แม้ว่าคุณต้องการทำสิ่งที่ถูกต้อง แต่มันก็กลับกลายเป็นความผิดพลาด ผมจะมุ่งสมาธิไปที่สโมสร พายุผ่านไปแล้ว ผมผ่านช่วงเวลาที่วุ่นวายในช่วงห้าเดือนที่ผ่านมานอกสนาม"

        "ผู้คนที่เอาแต่จับจ้องเงินของผมได้เดินจากไปแล้ว ตอนนี้สิ่งต่าง ๆ เริ่มไหลลื่น ผมมั่นใจว่าผมจะไปได้สวยกับ สเปอร์ส และทำให้สิ่งต่าง ๆ ให้ดีขึ้นอีกครั้ง"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริชาร์ลิซอน อธิบายว่าทำไมเขาถึงร้องไห้บนม้านั่งสำรอง ทีมชาติบราซิล อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2566 เวลา 13:14:37 2,308 อ่าน
TOP