ไม่ใช่แค่หลุดทีม !! แฉ เทน ฮาก ยกระดับการแบน ซานโช่ หนักกว่าเดิม

        เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนยู ตกเป็นข่าวว่าจัดการยกระดับการแบน เจดอน ซานโช่ ด้วยการห้ามใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของทีมชุดใหญ่ทั้งหมด รวมถึงห้องอาหารของทีมอีกด้วย ในขณะที่รอยร้าวของทั้งคู่ยังคงค้างคาต่อไป

 

        เรื่องราวความแตกแยกของทั้งคู่เกิดขึ้นเมื่อ เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อโต้ง ๆ ว่าสาเหตุที่ ซานโช่ ไม่มีชื่อในโปรแกรมบอลเกมที่ แมนยู บุกไปพ่าย อาร์เซน่อล ด้วยผลบอล 1-3 เป็นเพราะว่านักเตะซ้อมได้ไม่ดีพอ งานนี้ทำเอาฝั่งอดีตแข้ง ดอร์ทมุนด์ ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้ทันที โดยชี้ว่าเขาตกเป็นแพะรับบาป

        ซึ่งต่อมาแม้ ซานโช่ จะยอมลบข้อความ แต่เจ้าตัวก็ยังปฏิเสธที่จะขอโทษสำหรับการแสดงความคิดเห็นของตนเอง ก่อนถูกทำโทษด้วยการให้ออกจากทีมชุดใหญ่ไปแยกซ้อมคนเดียวที่แคร์ริงตัน

        ล่าสุด Daily Mirror รายงานว่า ตอนนี้มีคำสั่งให้แบน ซานโช่ จากสิ่งอำนวยความสะดวกของทีมชุดใหญ่ ยูไนเต็ด ทั้งหมด รวมถึงห้องรับประทานอาหารของทีม และเขายังถูกบังคับให้รับประทานอาหารร่วมกับนักเตะอะคาเดมีของสโมสรเท่านั้น

        นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมยังอ้างว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ลุค ชอว์ ต่างก็เรียกร้องให้ ซานโช่ ยอมขอโทษ กุนซือชาวดัตช์ เพื่อจบเรื่อง ในขณะที่ The Times รายงานว่า สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (PFA) พยายามจะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหานี้ด้วยอีกแรง

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ใช่แค่หลุดทีม !! แฉ เทน ฮาก ยกระดับการแบน ซานโช่ หนักกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2566 เวลา 17:00:51 3,559 อ่าน
TOP