ทาเคฟุสะ คุโบะ เผย ช่วงชีวิตที่เป็นเยาวชนของ บาร์เซโลน่า

        ทาเคฟุสะ คุโบะ แข้งซุปตาร์เรอัล โซเซียดาด และทีมชาติญี่ปุ่น ออกมาเผยว่า สมัยที่เขาย้ายจากบ้านเกิดมาเป็นแข้งเยาวชนของบ้านผลบอลบาร์เซโลน่า ผ่านการโดนบูลลี่มาแล้วมากมาย ถึงขั้นที่โดนรุมอัดก็ยังมี จากรายงานของ tribuna.com เมื่อ 28 กันยายน 2566

        หลังจากโชว์ฟอร์มลุยตารางบอล และออกล่าผลบอลสดให้กับ เรอัล โซเซียดาด ได้อย่างยอดเยี่ยม ทางด้านของ ทาเคฟุสะ คุโบะ ก็ถือว่าสร้างชื่อเสียงขึ้นมาได้มากทีเดียว จนมีข่าวพัวพันกับทีมใหญ่หลาย ๆ ทีม ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล หรือว่า ลิเวอร์พูล

        ทาเคฟุสะ คุโบะ ได้ออกมาเล่าเรื่องชีวิตสมัยเป็นเยาวชนบาร์ซ่า ว่า "ตอนนั้นผมยังเด็กมาก และย้ายไปอยู่กับบาร์ซ่าแบบไม่คิดอะไรเยอะเลย ผมอยากเล่นให้พวกเขามาตลอด และยอมในทุกอย่าง ผมไม่สนแม้ว่าผมจะลำบากแค่ไหนก็ตาม"

        ทาเคฟุสะ คุโบะ

ปัจจุบัน ทาเคะ คือกำลังหลักที่ เรอัล โซเซียดาด แทบจะขาดไม่ได้เลยทีเดียว

        "แน่นอนว่าในอะคาเดมี่ของบาร์ซ่ามีเด็กเทพ ๆ อยู่มากมายเลย และผมคิดว่าถ้าผมปล่อยให้พวกเขาดูถูกได้ทุกอย่างคงจบเห่ ผมเองตัวเล็กมาก แต่ผมก็พยายามอย่างที่สุดไม่ให้ถูกบูลลี่ แต่ก็มีบางครั้งที่ผมโดนพวกเด็กตัวใหญ่ ๆ มารุมอัดด้วยกำปั้น"

        "เอาเถอะ ผมไม่อยากพูดอะไรแบบนี้เกี่ยวกับอดีตมากนัก แต่ผมบอกเลยว่าที่ศูนย์ฝึกเยาวชนของบาร์ซ่ามันโหดมากจริง ๆ แต่ถ้าคุณเจ๋งจริง คุณจะผ่านตรงจุดนั้นไปได้"

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน ทาเคฟุสะ คุโบะ คือแข้งระดับซุปตาร์ของเรอัล โซเซียดาด เลยก็ว่าได้ หลังลงเล่นในโปรแกรมบอลไปแล้วกว่า 49 นัด ยิงไป 12 ประตู แถมยังช่วยทีมสร้างผลบอลที่ดีมาตลอดอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : tribuna.com

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทาเคฟุสะ คุโบะ เผย ช่วงชีวิตที่เป็นเยาวชนของ บาร์เซโลน่า อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2566 เวลา 13:31:11 5,268 อ่าน
TOP