ชาบี เอร์นานเดซ ยกให้แข้ง แมนยู รายนี้คือคู่ต่อสู้ที่รับมือได้ยากสุด

        ชาบี เอร์นานเดซ ออกมาเปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นคู่ต่อสู้ที่รับมือได้ยากที่สุดนับตั้งแต่เข้ามาเป็นกุนซือ บาร์เซโลน่า

        บาร์เซโลน่า โคจรพบกับ แมนยู ในรอบเพลย์ออฟ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทีมของ เอริค เทน ฮาก ชนะไปด้วยผลบอลรวม 2 นัด 4-3 โดยเกมแรกที่ คัมป์ นู ทางด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นคนยิงประตูตีเสมอให้กับ ปีศาจแดง และสร้างผลกระทบต่อเนื่องในนัดสองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        ชาบี ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะรับมือในวันที่ แรชฟอร์ด ท็อปฟอร์ม โดยกุนซือ บาร์ซ่า ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังสเปนอย่าง Mundo Deportivo ถึงนักเตะคู่แข่งที่รับมือได้ยากที่สุดนับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาคุมทัพ เจ้าบุญทุ่ม "มาร์คัส แรชฟอร์ด เนี่ยทำเราเสียหายหนักมาก นอกจากนี้ก็มีผู้เล่นอย่าง วินิซิอุส และ คาริม เบนเซม่า"

        อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังตกเป็นเป้าวิจารณ์ และพยายามดิ้นรนเพื่อเค้นฟอร์มเก่งกลับมา หลังจาก แมนยู ทำผลงานได้ไม่ดี แพ้ 4 เกมจาก 7 เกมในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาบี เอร์นานเดซ ยกให้แข้ง แมนยู รายนี้คือคู่ต่อสู้ที่รับมือได้ยากสุด อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2566 เวลา 17:02:31 2,490 อ่าน
TOP