แมนยู พร้อมปิดดีลคว้าตัว เป้าหมายลิเวอร์พูล ช่วงตลาดหน้าหนาว

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะคว้าตัว กอนซาโล่ อินาซิโอ้ เซ็นเตอร์แบ็กของลิสบอน เข้าสู่บ้านผลบอลในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย หลังนักเตะโชว์ฟอร์มในตารางบอลให้กับต้นสังกัดได้อย่างโดดเด่น แถม ลิซานโดร มาร์ติเนซ ยังได้รับบาดเจ็บยาวอีกด้วย จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 11 ตุลาคม 2566

        สำหรับ กอนซาโล่ อินาซิโอ้ เพิ่งจะต่อสัญญาในการลุยโปรแกรมบอลเพื่อล่าผลบอลสดกับทาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ออกไปอีกยาว ๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แถมนักเตะยังเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ หงส์แดง ซะด้วย เช่นเดียวกับทีมใหญ่ ๆ ในยุโรปอีกหลายทีม

        กอนซาโล่ อินาซิโอ้

        โดยล่าสุดรายงานระบุว่า แมนยู มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติโปรตุเกส ในตลาดหน้าหนาวนี้เลย เพราะว่าหากรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์จะมีคู่แข่งเพิ่มอีกหลายทีม อีกอย่างก็เพราะว่ากองหลังตัวหลักอย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้รับบาดเจ็บ และต้องพักยาวถึง 3 เดือน ส่วน ราฟาเอล วาราน ก็เจ็บออด ๆ แอด ๆ ทำให้การเสริมกองหลังเป็นเรื่องที่ เอริค เทน ฮาก มองว่าสำคัญมาก

        ทั้งนี้ นอกจาก กอนซาโล่ อินาซิโอ้ แล้วนั้น แมนยู ยังอยากได้กองหลังชื่อดังอย่างพวก อันโตนิโอ ซิลวา, ฌอง แคลร์ โตดิโบ้ และ เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะช่วยสร้างผลบอลที่ดีให้กับทีมอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู พร้อมปิดดีลคว้าตัว เป้าหมายลิเวอร์พูล ช่วงตลาดหน้าหนาว โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2566 เวลา 09:59:04 3,215 อ่าน
TOP