ไม่ใช่มิโตมะ !! เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เผยชื่อแข้งที่รับมือยากสุด

        เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่านักเตะคนเพียงคนเดียวที่เล่นงานเขาแบบหมดจดคือดาวเตะผู้ถูกลืมอย่าง แบรนดอน บาร์เกอร์ ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นผู้เล่นที่ไม่มีสโมสร

        สำหรับ แบรนดอน บาร์เกอร์ นั้นก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของ แมนซิตี้ โดยปรากฏตัวในทีมชุดใหญ่ของ เรือใบสีฟ้า ในโปรแกรมบอล เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2016 แต่ทว่าหลังจากนั้นก็ไม่เคยได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ก่อนถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ เพรสตัน, ฮิบส์ และ เอ็นเอซี เบรดา และย้ายไป เรนเจอร์ส แบบถาวรในปี 2019

        หลังจากนั้น บาร์เกอร์ ก็ไปเล่นให้กับ เรดดิ้ง และโอโมเนีย แต่ตอนนี้แข้งวัย 27 กลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัดหลังจากถูกทีมจากไซปรัสปล่อยตัว อย่างไรก็ตาม อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยอมรับว่าการดวลกับ บาร์เกอร์ สมัยที่ตนเล่นให้ ลิเวอร์พูล ยู-21 สู้กับ แมนซิตี้ ยู-21 เป็นประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงทีเดียว

        เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าวว่า "ถ้าถามว่าใครคือผู้เล่นที่รับมือยากสุด ผมต้องบอกว่า แบรนดอน บาร์เกอร์ ที่เคยเล่นให้ แมนซิตี้"

        "ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี เล่นให้กับทีม ยู-21 เป็นครั้งแรกที่ แอนฟิลด์ แต่พวกเขาเอาชนะไป 3-0 และเขายิงไปสองประตู และได้แอสซิสต์อีกด้วย ส่วนผมถูกเปลี่ยนออกมาตอนนาทีที่ 60 จนถึงทุกวันนี้เขาถือเป็นคู่ต่อสู้ที่ผมคิดว่าเล่นงานผมแบบหมดรูป ผมไม่เคยเจอมาก่อนเลย"

        "ในตอนนั้นผมคิดว่า 'หมอนี่จะต้องเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกแน่' เพราะผมไม่เคยเห็นใครเคลื่อนไหวรวดเร็ว เฉียบคม และมีประสิทธิภาพขนาดนี้มาก่อน ผมเลยต้องตอบว่า แบรนดอน บาร์เกอร์" รองกัปตันทีม หงส์แดง กล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ใช่มิโตมะ !! เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เผยชื่อแข้งที่รับมือยากสุด อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2566 เวลา 10:58:23 7,279 อ่าน
TOP