เจอร์เก้น คล็อปป์ สั่งลุย ลิเวอร์พูล เดินเกมล่า สตาร์บาเยิร์น

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว ลีรอย ซาเน่ ซุปตาร์ทีมชาติเยอรมนี ของทาง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมบ้านผลบอลด้วย โดยเป็นกรณีที่จะดึงเข้ามาเป็นตัวแทนของ โม ซาล่าห์ หากว่าดาวเตะทีมชาติอียิปต์จะย้ายไปหาประสบการณ์ลุยตารางบอลยังซาอุดีอาระเบีย จากรายงานของ goal.com เมื่อ 15 ตุลาคม 2566

        สำหรับ โม ซาล่าห์ ในฤดูกาลนี้ต้องบอกว่ายังคงโชว์ฟอร์มลุยผลบอลสดได้แจ่มแจ้งเหมือนเดิม หลังลงสนามในโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 8 นัด ยิงได้ถึง 5 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ นับว่าเป็นสถิติที่สวยหรูมาก ๆ ทว่าเจ้าตัวก็ยังแอบมีข่าวกับทีมในซาอุ โปรลีก อยู่เรื่อย ๆ 

ลีรอย ซาเน่

        โดยจากสถานการณ์นี้ส่งผลให้ทาง หงส์แดง ได้เล็งเป้าหมายรายใหม่เอาไว้ทดแทนหลายรายเช่นกัน ทว่าล่าสุดเป็น ลีรอย ซาเน่ ซุปตาร์ของทีมเสือใต้ ซึ่งมีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นคนระบุชื่ออดีตดาวเตะแมนซิตี้ด้วยตัวเองเลย หลังเป็นแฟนตัวยงของแข้งวัย 27 ปี มานาน

        ทั้งนี้ ลีรอย ซาเน่ เคยย้ายจาก ชาลเก้ มาเล่นให้กับ แมนซิตี้ ได้ 3 ฤดูกาล ก่อนที่เขาจะถูก บาเยิร์นฯ ดึงตัวกลับไปเล่นที่บุนเดสลีกา ซึ่งเจ้าตัวก็สร้างผลบอลที่ดีกับทีมเสือใต้ได้ไม่น้อยทีเดยว หลังลงสนามไปกว่า 144 นัด ยิงได้ 45 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ สั่งลุย ลิเวอร์พูล เดินเกมล่า สตาร์บาเยิร์น อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18:03:38 9,508 อ่าน
TOP