แมนยู เล็งคว้า หอกเฟเยนูร์ด แต่มี สเปอร์ส เป็นคู่แข่งรายสำคัญ

        แมนยู ตกเป็นข่าวให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้า ซานติอาโก้ กิเมเนซ กองหน้าฟอร์มแรงของเฟเยนูร์ด มาร่วมบ้านผลบอลในช่วงตลาดหน้าหนาว แต่งานนี้ไม่ง่ายเมื่อ สเปอร์ส ก็อยากได้ไปช่วยลุยตารางบอลเช่นกัน จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 15 ตุลาคม 2566

        หลังจากมีปัญหาเรื่องกองหน้าปืนฝืดอย่างหนักสำหรับ แมนยู แม้ว่าจะได้ ราสมุส ฮอยลุนด์ มาร่วมทีมแล้วก็ตาม ทว่าผลบอลสดก็ยังออกมาดูไม่ดีเท่าไรนักในระยะหลังมานี้ ล่าสุดก็มีข่าวว่าพวกเขากำลังให้ความสนใจ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ของทาง เฟเยนูร์ด ซึ่งว่ากันว่า เอริค เทน ฮาก อยากได้มาก ๆ และพร้อมที่จะเซ็นสัญญามาลงเล่นในโปรแกรมบอลช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย

        สำหรับ ซานติอาโก้ กิเมเนซ วัย 22 ปี ถือว่าฟอร์มร้อนแรงแบบสุด ๆ ในการสร้างผลบอลที่ดีให้กับเฟเยนูร์ด เพราะนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ครูซ อาซูล ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาลงสนามไป 45 นัด ยิงไป 23 ประตู ส่วนฤดูกาลนี้ลงเล่นไป 9 นัด แต่ซัดไปแล้ว 12 ประตู ถือว่าสถิติการถล่มประตูโหดแบบสุด ๆ 

        ทั้งนี้ คาดว่าค่าตัวของ แข้งจังโก้ จะอยู่ที่ราว ๆ 50 ล้านยูโร แต่งานนี้ไม่ง่ายเพราะว่า สเปอร์ส ก็พร้อมสู้ราคาเช่นกัน อีกอย่างพวกเขาอยากได้กองหน้าเพิ่มอีกราย เพราะ ริชาร์ลิซอน ฟอร์มการเล่นยังไว้ใจไม่ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : teamtalk.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เล็งคว้า หอกเฟเยนูร์ด แต่มี สเปอร์ส เป็นคู่แข่งรายสำคัญ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:44:22 10,525 อ่าน
TOP