กัปตันและห์ หวัง ทีมชาติไทย จะสร้างผลงานที่ดีขึ้นกว่าเดิม

        กัปตันและห์ กฤษดา กาแมน ออกมายอมรับว่า ในตอนนี้ ทีมชาติไทย ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่่ดี และการแพ้ผลบอลสดในตารางบอลอุ่นเครื่องต่อ จอร์เจีย ก็ถือว่าได้บทเรียนที่ล้ำค่า ทว่าการพบกับ เอสโตเนีย ก็หวังว่าจะสร้างผลบอลที่ดีกว่าเดิมให้ได้

        หลังจากโปรแกรมบอลอุ่นเครื่องในเกมแรก ไทย พ่ายให้ จอร์เจีย แบบหมดรูปด้วยสกอร์ 8-0 ซึ่งถือว่าเป็นผลบอลไทยที่ย่ำแย่มากในรอบหลายปี ส่งผลให้มีเสียงวิจารณ์มากมาย ทว่าทาง กฤษดา กาแมน มองว่ามันก็มีเรื่องที่ดีอยู่บ้าง ตรงที่ได้รู้ว่า ไทย ยังห่างกับทีมจากยุโรปมากแค่ไหน

        กฤษดา กาแมน กล่าวว่า "ผมว่าตอนนี้เรามีเรื่องที่ต้องแก้ไข และไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีของตัวเอง แน่นอนว่าเกมที่ผ่านมาเราแพ้ก็จริง แต่มันก็ดีตรงที่เราได้รู้ว่าเราห่างชั้นกับยุโรปมากแค่ไหน และจากนี้เราต้องพยายามแก้ไขเพื่อลดช่องว่างให้ได้"

        "ใช่เลย เอสโตเนีย เป็นทีมที่มีคุณภาพมาก ๆ แต่เราก็ไม่ได้รู้จักนักเตะของพวกเขามากนัก แต่ก็มี เฮนรี่ อานิเยร์ ที่เคยเล่นกับ เมืองทอง ผมหวังว่าเกมนี้เราจะเล่นกับพวกเขาได้อย่างสนุก และเราน่าจะมีเกมที่ดีขึ้นกว่าเดิม"

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ เอสโตเนีย ณ อา เลอ ค็อก อารีน่า ในวันที่ 17 ตุลาคม 2566 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวีช่อง 32 

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กัปตันและห์ หวัง ทีมชาติไทย จะสร้างผลงานที่ดีขึ้นกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2566 เวลา 15:33:09 1,789 อ่าน
TOP