เดือดอะไรขนาดนั้น !! อลัน เชียเรอร์ ออกโรงเฉ่งยับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

        อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ อดไม่ไหว ออกมาจวกยับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค หลังกัปตันทีมลิเวอร์พูล ออกมาบ่นถึงโปรแกรมบอลของทั้งลีกและทีมชาติที่ถี่ยิบมากจนเกินไป จากรายงานของ goal.com เมื่อ 17 ตุลาคม 2566

        ก่อนหน้านี้ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ว่าทุกวันนี้ตารางบอลที่นักเตะจะต้องลงไปล่าผลบอลสดนั้นมันถี่มากเสียเหลือเกิน ซึ่งมันส่งผลกระทบต่อสุขภาพของนักฟุตบอลโดยตรง ซึ่งเรื่องนี้นักข่าวก็ถามอย่างตรงไปตรงมาว่าหากการแข่งขันลดลง แล้วค่าเหนื่อยลดลงตามด้วยจะโอเคไหม แน่นอนว่า แข้งดัตช์แมน ยืนยันว่ามันไม่เกี่ยวกัน ส่งผลให้ อดีตหัวหอกนิวคาสเซิ่ล ไม่พอใจอย่างมาก

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

งานชุกจริง ๆ สำหรับ VVD ทั้งสโมสรและทีมชาติ

        อลัน เชียเรอร์ กล่าวว่า "ผมว่าความคิดของเขาไร้สาระมากนะ นักฟุตบอลเตะฟุตบอลกันถี่มากขึ้นงั้นเหรอ ผมว่าทุกวันนี้ฟุตบอลสบายกว่าเมื่อก่อนมากนะ แถมคุณยังมีขุมกำลังสำรองมากมาย และเปลี่ยนตัวได้เยอะกว่าในอดีตซะอีก"

        "คุณได้เงินเยอะกว่าเมื่อก่อน คุณมีนักกายภาพชั้นเลิศ คุณมีเทคโนโลยีที่ดีมาก คุณมีทุกอย่าง แล้วยังจะมาบ่นว่าเตะถี่มากเกินไปเหรอ ผมว่ามันบ้ามากจริง ๆ"

        ทั้งนี้ นอกจาก เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค แล้วยังมีพ่อค้าแข้งอีกหลายรายที่บ่นเรื่องนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี ราฟาเอล วาราน ด้วย แม้ว่าเขาจะรีไทร์จากเกมทีมชาติไปแล้วก็ตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดอะไรขนาดนั้น !! อลัน เชียเรอร์ ออกโรงเฉ่งยับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2566 เวลา 15:35:30 5,974 อ่าน
TOP