เอซี มิลาน โดดร่วมวงแย่งลายเซ็นสตาร์ผู้ถูกลืมจาก แมนยู

        เอซี มิลาน ตกข่าวว่าเป็นสโมสรจากอิตาลีรายล่าสุดที่สนใจคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังผู้ถูกลืมจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

        แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม แมนยู ในช่วงซัมเมอร์ และได้ออกสตาร์ทโปรแกรมบอลเกม พรีเมียร์ลีก เพียงนัดเดียวในปี 2023 หลังจากเสียตำแหน่งให้กับ ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ

        โดยปราการหลังวัย 30 ปี เกือบออกจาก แมนยู ไปร่วมทัพ เวสต์แฮม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเจ้าตัวตัดสินใจที่จะมุ่งมั่นต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาที่สโมสร ปีศาจแดง ต่อไป

        อย่างไรก็ตาม มาถึงตอนนี้ แม็กไกวร์ พร้อมที่พิจารณาย้ายออกจากบ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดหน้าหนาว หลังจากเขาไม่สามารถกลับไปเป็นตัวเลือกสำคัญภายในทีมของ เอริค เทน ฮาก ได้

        ก่อนหน้านี้มีหลาย ๆ สโมสรจากอิตาลีให้ความสนใจในตัว แม็กไกวร์ และล่าสุดมีรายงานว่า เอซี มิลาน เป็นหนึ่งในยักษ์ใหญ่จาก เซเรีย อา ที่กำลังติดตามสถานการณ์ของแนวรับทีมชาติอังกฤษรายนี้อย่างใกล้ชิด

        ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าการย้ายไปยังอิตาลีนั้นสามารถดึงดูดใจ แม็กไกวร์ ได้ไม่น้อย เพราะเขาได้เห็นตัวอย่างจาก คริส สมอลลิ่ง อดีตกองหลัง ยูไนเต็ด ที่มีความสุขในการเล่นฟุตบอลอีกครั้งนับตั้งแต่ย้ายไปเล่นให้ โรม่า เมื่อปี 2019

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอซี มิลาน โดดร่วมวงแย่งลายเซ็นสตาร์ผู้ถูกลืมจาก แมนยู โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2566 เวลา 12:24:59 3,219 อ่าน
TOP