ลิเวอร์พูล เปิดศึก อาร์เซน่อล-เชลซี ส่งแมวมองจับตาดาวดัง นาโปลี

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าจัดการส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี ผู้เป็นเป้าหมายของทีมคู่แข่ง พรีเมียร์ลีก อย่าง อาร์เซน่อล และ เชลซี

        โดย SunSport รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งหนึ่งในเครือข่ายทีมแมวมองของเขาไปชมโปรแกรมบอลเกมอุ่นเครื่องที่ ทีมชาติไนจีเรีย ของ โอซิมเฮน เล่นกับ ซาอุดีอาระเบีย ที่ประเทศโปรตุเกสเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

        กองหน้าจากนาโปลี ลงเล่นเพียงหนึ่งชั่วโมงในการเจอกับ ซาอุดีอาระเบีย ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บในเกมที่เสมอกันไปด้วยผลบอลสด 2-2

        ขณะที่ความสัมพันธ์ของ โอซิมเฮน กับต้นสังกัด นาโปลี นั้นเริ่มแย่ลงในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากสโมสรโพสต์คลิปล้อเลียน หัวหอกวัย 24 ปี ทำเอาเจ้าตัวไม่พอใจสุด ๆ

        แต่ โอซิมเฮน ยังคงรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมพร้อมก้มหน้าก้มตาทำงานของตัวเองต่อไป และยิงไปแล้ว 6 ประตูในฤดูกาลนี้ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยมีข่าวว่าเขาถูกตั้งค่าตัวไว้มากกว่า 100 ล้านปอนด์

        ส่วนสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล นั้นอาจจะเสีย โม ซาล่าห์ ไปให้กับทีมเงินหนาจาก ซาอุดีอาระเบีย ในเดือนมกราคม ซึ่ง คล็อปป์ รู้ดีว่าเขาจำเป็นต้องมองหาดาวยิงระดับท็อปเข้าสู่ทีม หงส์แดง หากสตาร์ชาวอียิปต์ตัดสินใจออกจากถิ่น แอนฟิลด์ และ โอซิมเฮน ก็เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ

        อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล อาจต้องเผชิญการต่อสู้กับเพื่อแย่งตัว โอซิมเฮน กับคู่แข่งร่วมลีกอย่าง อาร์เซน่อล และ เชลซี ที่ต่างต้องการดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน

ข้อมูลจาก thesun.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เปิดศึก อาร์เซน่อล-เชลซี ส่งแมวมองจับตาดาวดัง นาโปลี โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2566 เวลา 12:41:59 3,128 อ่าน
TOP