แกรี่ เนวิลล์ จวก อันโตนี่ น่าอับอาย สมควรโดนใบแดงด้วยซ้ำ

        แกรี่ เนวิลล์ กูรูฟุตบอลชื่อดัง และตำนานทีมปีศาจแดง ออกมาจวกพฤติกรรมของ อันโตนี่ ที่ลงสนามเป็นตัวสำรอง แต่กลับไปไล่เตะ เฌเรมี่ โดกู ดื้อ ๆ ในตารางบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ว่าเป็นการกระทำที่น่าอับอายสุด ๆ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 30 ตุลาคม 2566

        หลังจากที่ แมนยู เปิดบ้านผลบอล โดน แมนซิตี้ บุกมาไล่ต้อนไปแบบสบาย ๆ 3-0 ในโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ซึ่งเกมที่ว่านี้ อันโตนี่ ถูกส่งลงสนามมาเป็นตัวสำรอง และแค่ไม่กี่นาที เจ้าตัวก็ไปไล่เตะ เฌเรมี่ โดกู ปีกจอมพลิ้วของซิตี้ แบบดื้อ ๆ จนเกือบมีเรื่องกัน และโดนใบเหลืองไป

        โดยทาง แกรี่ เนวิลล์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "อันโตนี่ ไปไล่เตะ โดกู แบบดื้อ ๆ เลย ผู้เล่นของแมนยูเล่นกันแบบไม่มีวินัยเลย ซึ่งนั่นก็เริ่มมาจากกัปตันทีมของพวกเขานั่นแหละ มันน่าตลกจริง ๆ แถมยังน่าอายมากด้วยสำหรับ อันโตนี่ ผมว่าจริง ๆ แล้วเขาควรโดนใบแดงด้วยซ้ำ เขาไม่มีเจตนาเล่นฟุตบอลเลย"

        "โอเค ในเรื่องเกมการแข่งขัน ผมคิดว่าครึ่งแรกมันดูมีการแข่งขันอยู่บ้างนะ แต่พอครึ่งหลังฟอร์มของแมนยูก็ออกทะเลไปหมด มันแย่มากจริง ๆ"

        ทั้งนี้ ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา แมนยู แพ้ผลบอลสดไปแล้วมากถึง 5 นัด จากการลงสนามไปสร้างผลบอล 10 เกม แถมพวกเขายังเสียไปถึง 16 ประตู และอยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนนในตอนนี้ มีแค่ 15 แต้ม

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรี่ เนวิลล์ จวก อันโตนี่ น่าอับอาย สมควรโดนใบแดงด้วยซ้ำ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:12:20 3,951 อ่าน
TOP