โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สะเทือน !! สื่อดัง เผย ซาอุฯ เอาจริง จ้องดูดซุปตาร์แมนยู

        รูดี้ กาเล็ตติ กูรูลูกหนังคนดัง ได้ออกมาเผยว่า กลุ่มทุนสุดรวยของซาอุฯ อย่าง พีไอเอฟ หรือ Public Investment Fund ที่เป็นเจ้าของทีมอย่าง อัล นาสเซอร์, อัล  ฮิลาล, อัล อิตติฮัด และ อัล อาห์ลี มีความต้องการที่จะคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปร่วมบ้านผลบอลกับหนึ่งในทีมที่พวกเขาดูแลอยู่ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2566

        โดยก่อนหน้านี้ พีไอเอฟ มีความพยายามอย่างมากที่จะดึง โม ซาล่าห์ ไปลุยตารางบอลยังซาอุฯ ทว่าทีม หงส์แดง ไม่มีความคิดที่จะขายแข้งคนสำคัญของพวกเขาออกไป แม้ว่าจะได้ค่าตัวกว่า 150 ล้านปอนด์ก็ตาม ทว่า พีไอเอฟ ยังไม่ยอมง่าย ๆ ยังมองหาสตาร์เพื่อไปลุยผลบอลสดอยู่ ซึ่ง เควิน เดอ  บรอยน์ ก็กำลังโดนตามจีบอยู่เช่นกัน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส

        ล่าสุด รูดี้ กาเล็ตติ กูรูสายฟุตบอลคนดังของอิตาลี ออกมาเผยว่า ตอนนี้ พีไอเอฟ กำลังจับตาสถานการณ์ของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมแมนยู ที่มีอายุ 29 ปีแล้ว อย่างใกล้ชิด เนื่องจากสนใจที่จะเข้าเจรจาเพื่อคว้าตัวไปลงเล่นในโปรแกรมบอลของโปรลีกซาอุฯ ซึ่งตอนนี้กำลังรอเวลาที่ลงตัวเพื่อเข้าพูดคุยกับทีมปีศาจแดง

        ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ย้ายจากสปอร์ติ้ง มาช่วย แมนยู สร้างผลบอลตั้งแต่ปี 2020 โดยเจ้าตัวลงสนามไปแล้วกว่า 600 นัด และยิงได้มากถึง 67 ประตูเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สะเทือน !! สื่อดัง เผย ซาอุฯ เอาจริง จ้องดูดซุปตาร์แมนยู อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:43:04 15,905 อ่าน
TOP