อดีตแข้ง หยัน ซุปตาร์แมนยูรายนี้ ฝีเท้าสุดธรรมดา แต่ได้เงินเยอะ

        พอล ปาร์คเกอร์ อีกหนึ่งตำนานแข้งของแมนยู ออกโรงมาวิจารณ์ มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่ามีฝีเท้าที่สุดแสนธรรมดา เพราะในฤดูกาลนี้เขาทำอะไรไม่ได้เป็นชิ้นเป็นอันเลยกับการลุยผลบอลสดตามตารางบอล ทว่าสโมสรกลับยอมจ่ายเงินก้อนโตให้ในสัญญาใหม่ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2566

        ในฤดูกาลนี้ฟอร์มการเล่นลุยโปรแกรมบอลให้กับบ้านผลบอลแมนยูของทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด ถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานแบบสุด ๆ แถมล่าสุดเขายังเพิ่งโดน เอริค เทน ฮาก ตำหนิและดรอปเป็นตัวสำรอง ภายหลังพ่ายแพ้ผลบอลแบบยับเยินให้กับ แมนซิตี้ แต่เจ้าตัวกลับออกไปเฉิดฉายท่องราตรีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

        พอล ปาร์คเกอร์ กล่าวว่า "โอเค ในฤดูกาลที่แล้ว มาร์คัส อาจจะยิงให้แมนยูเยอะมากช่วงระหว่างเดือนพฤศจิกายน-เมษายน แต่ผมจะบอกว่าเขาแค่ยิงประตูได้ดี แต่ไม่ใช่ผู้เล่นที่ดีอะไรเลย เพราะว่าฟุตบอลไม่ได้เกี่ยวอะไรกับตัวเลข นี่ไม่ใช่ เบสบอล หรือว่า คริกเก็ต"

มาร์คัส แรชฟอร์ด

        "มาร์คัส ไม่ใช่นักเตะที่ดี แต่พอเขายิงเยอะผู้คนก็เรียกร้องให้สโมสรต่อสัญญากับเขา และเมื่อผมออกมาวิจารณ์ในตอนนั้น ผมโดนถากถางว่าเป็นพวกกบฏที่ไม่รักสโมสร จริง ๆ แล้ว แมนยู ควรจะมอบสัญญาใหม่ให้เขาหากว่าผลงานที่เขาทำมันสม่ำเสมอจริง ๆ แต่นี่พวกเขาบ้าจี้ตามกระแสที่ขอให้ต่อสัญญาและมอบเงินก้อนโต แล้วมาดูตอนนี้สิ สโมสรได้อะไรจาก มาร์คัส กลับมาบ้าง"

        "อีกอย่าง ผมมีความเห็นว่าจริง ๆ แล้วเขาน่าจะต้องลองขยับไปเล่นปีกขวาดูบ้าง แต่ตรงนั้นเขาจะต้องทำงานหนักกว่าเดิม แต่มันจะช่วยให้เขาจ่ายบอลได้เร็วขึ้น หรือไม่ก็ไปเล่นเป็นกองหน้าคู่กับ ราสมุส ฮอยลุยด์ ไปเลย ผมว่าทั้ง 2 คนจะทำงานด้วยกันได้ดี"

        ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนามให้ แมนยู ในฤดูกาลนี้ไปแล้วถึง 14 นัด ทว่ากลับเพิ่งเจาะตาข่ายคู่แข่งไปได้ประตูเดียวเท่านั้น แถม 10 เกมหลังสุดมานี้เขายังยิงประตูไม่ได้เลยด้วยซ้ำไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : express.co.uk

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/paulparkerofficial

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้ง หยัน ซุปตาร์แมนยูรายนี้ ฝีเท้าสุดธรรมดา แต่ได้เงินเยอะ อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:20:12 9,763 อ่าน
TOP