ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยชื่อ 2 ทีมที่สามารถหยุด แมนซิตี้ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแข้ง แมนยู ระบุชื่อ 2 สโมสรที่เขาเชื่อว่าสามารถท้าทาย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

        แชมป์เก่าผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเรียบร้อย หลังจากที่พวกเขาเอาชนะ ยัง บอยส์ ไปด้วยผลบอลสด 3-0 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม จากการคว้าชัยชนะ 4 เกมรวด เก็บ 12 คะแนนเต็มยึดจ่าฝูง กลุ่ม จี

        โดยมีเพียง 2 ทีมเท่านั้นที่มีสถิติชนะ 100 เปอร์เซ็นต์เช่นเดียวกับ ซิตี้ ก็คือ เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่ง เฟอร์ดินานด์ มองว่ามีเพียง 2 ทีมนี้เท่านั้นที่สามารถเป็นคู่แข่งกับ เรือใบสีฟ้า ได้ "เห็นได้ชัดว่า เรอัล มาดริด มีความพิเศษกับทัวร์นาเมนต์นี้ และพวกเขามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมหลายคน จู๊ด เบลลิงแฮม ก็กำลังท็อปฟอร์ม"

        "ผมคิดว่าพวกแนวรุกระดับแถวหน้าโดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค สามารถสร้างปัญหาให้กับทุกทีมในการแข่งขันรายการนี้ได้ โดยเฉพาะการที่ แฮร์รี เคน ทำประตูได้ต่อเนื่องแบบนี้"

        "แต่ผมไม่เห็นทีมไหนที่ครบเครื่องที่สุด คุณสามารถเห็นจุดอ่อนในทีมเหล่านั้นได้ แต่ แมนซิตี้ เป็นทีมเดียวที่คุณมอง และคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่สมบูรณ์ นั่นคือปัญหาของทีมอื่น ๆ" อดีตปราการหลัง ปีศาจแดง กล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณข้อมูลจาก sportbible.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยชื่อ 2 ทีมที่สามารถหยุด แมนซิตี้ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:56:09 35,260 อ่าน
TOP