มาร์คัส แรชฟอร์ด เผย มีของขวัญจาก โรนัลโด้ ที่เขาไม่ยอมให้ใครแตะต้อง

        มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวเตะฟอร์มฝืดของแมนยู ยอมรับว่า เขาเคยได้รับของขวัญจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นรองเท้าสนีกเกอร์ในสมัยที่ CR7 เล่นให้บ้านผลบอลเรอัล มาดริด และตะลุยโปรแกรมบอลล่าแชมป์เป็นว่าเล่น ซึ่งมันสำคัญต่อใจของเขามาก จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2566

        ในสมัยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังช่วยเรอัล มาดริด ลุยผลบอลสด และลงเล่นในตารางบอลอยู่นั้น เขาทราบว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด มีเขาเป็นไอดอล จึงได้ส่งของขวัญมาให้เป็นรองเท้าสนีกเกอร์ Nike Air Max 97 CR7 Red trainers ซึ่งเป็นรุ่นที่ไนกี้ทำร่วมกับเขา โดยในตอนนั้นราคาอยู่ที่ราว ๆ 145 ปอนด์ ทว่าในปัจจุบันไม่สามารถตีราคาได้แล้ว

        มาร์คัส แรชฟอร์ด กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่าไม่มีใครสามารถแตะต้องมันได้ทั้งนั้น ขนาดตัวผมเองยังไม่เอามาใส่เลย เพราะหากมันเลอะเทอะไปผมคงรู้สึกแย่มาก ผมเลยเลือกที่จะเก็บมันเอาไว้ เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด"

        ทั้งนี้ นอกจากรองเท้าแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังได้มอบเสื้อเรอัล มาดริด ของเขาที่เคยใส่ช่วยทีมชุดขาวสร้างผลบอลที่ดีให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด อีกชิ้นหนึ่งด้วย โดยมีข้อความว่า "แด่ มาร์คัส จงทำงานหนักต่อไป"

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์คัส แรชฟอร์ด เผย มีของขวัญจาก โรนัลโด้ ที่เขาไม่ยอมให้ใครแตะต้อง อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:09:13 8,318 อ่าน
TOP