เฮียไม่ปลื้ม !! ตำนาน ชี้ แข้งรายนี้น่าจะเริ่มนับเวลาถอยหลังกับ แมนยู แล้ว

        หลุยส์ ซาฮา ตำนานกองหน้าของแมนยู ออกมาชี้ว่า อันโตนี่ เป็นนักเตะที่ถูกคาดเดาการเล่นได้ง่ายมาก ๆ และไม่พยายามทำเพื่อทีมเลย ซึ่งหากไม่ปรับปรุงการเล่นให้ดีขึ้นน่าจะอยู่ช่วยแมนยูลุยตารางบอลและล่าผลบอลสดได้อีกไม่นาน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2566

        ในฤดูกาลนี้ต้องบอกว่า อันโตนี่ ต้องเจอมรสุมมากมาย ทั้งฟอร์มการเล่นที่ดรอปลงไปมาก และเรื่องคดีความที่ถูกแฟนเก่าร้องเรียนว่าทำร้ายร่างกาย แม้ว่าตอนนี้เขาจะหลุดจากเรื่องดังกล่าวมาได้แล้ว ทว่าฟอร์มการเล่นที่ได้ลุยในโปรแกรมบอลต่าง ๆ นั้นถือว่ายังดูไม่ดีเลย

        อันโตนี่

        หลุยส์ ซาฮา กล่าวว่า "ผมคิดว่าเขาต้องดิ้นรนมากอยู่นะกับการได้ไปต่อกับยูไนเต็ด ผมจะบอกว่าเขาเป็นนักเตะประเภทที่ถูกกองหลังจับทางได้ง่ายมาก และดูเหมือนเขาก็ยังพยายามเล่นแบบเดิม ๆ ในฐานะกองหน้า เขาทำให้การประสานงานในเกมรุกของยูไนเต็ดด้อยลงไปมาก"

        "ตอนนี้ยูไนเต็ดมีกองหน้าประเภทที่รอลูกครอสดี ๆ จากริมเส้นอยู่ แต่ว่า อันโตนี่ ไม่สามารถทำสิ่งนั้นได้ เขาเอาแต่เลี้ยงตัดเข้าในเพื่อยิงประตู นั่นคือการเล่นเพื่อตัวเอง เขาต้องทำเพื่อทีมมากกว่านี้ แม้ว่าเขาจะไม่ชื่นชอบสักเท่าไรก็ตาม แต่ถ้าเขาอยากได้ไปต่อ ผมว่าเขาต้องปรับปรุงสไตล์ของตัวเองบ้างแล้ว"

        ทั้งนี้ มีการคาดหมายว่า หลังจากที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาเทกโอเว่อร์บางส่วนของบ้านผลบอลแมนยูได้แล้วนั้น มีแนวโน้มว่า อันโตนี่ จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกจำหน่ายออกไป หลังไม่สามารถสร้างอิมแพกต์ผลบอลที่ดีให้กับทีมได้เลยกับค่าตัวกว่า 100 ล้านยูโร

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฮียไม่ปลื้ม !! ตำนาน ชี้ แข้งรายนี้น่าจะเริ่มนับเวลาถอยหลังกับ แมนยู แล้ว อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:18:48 16,162 อ่าน
TOP