ผมยังไม่ออก !! มาโน่ ผิดหวัง ไทย พ่าย จีน แต่ขอกลับมาในเกมกับ สิงคโปร์

        มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับว่า เขาก็ผิดหวังเช่นกันที่ ทีมชาติไทย แพ้ผลบอลสดให้กับ ทีมชาติจีน ในตารางบอล ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย แต่ตอนนี้ต้องลืมแล้ว เพื่อกลับมาโฟกัสที่จะต้องสร้างผลบอลที่ดีในเกมกับ สิงคโปร์

        หลังจากที่ ทีมชาติไทย ลงเล่นในโปรแกรมบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดแรก และพ่ายให้ จีน ไปแบบน่าผิดหวัง ทั้ง ๆ ที่ได้ประตูออกนำไปก่อนแท้ ๆ โดยเรื่องนี้กุนซือชาวเยอรมันก็ยอมรับว่าเขาก็ผิดหวังไม่น้อยกว่าแฟนบอล และพร้อมนำเอาข้อผิดพลาดไปแก้ไขในเกมกับ สิงคโปร์

        ทีมชาติไทย

        มาโน่ โพลกิ้ง กล่าวว่า "เป็นเกมที่น่าผิดหวังมาก เราสร้างสรรค์โอกาสได้เยอะ และควรทำได้ดีกว่านี้จริง ๆ อย่างตอนที่เรานำอยู่ เราก็มาพลาดกันเองเสียบอลในแดนกลาง แล้วจีนรอสวนกลับอยู่แล้ว และพวกเขาก็ลงโทษเรา แน่นอนว่าจากความผิดพลาดในเกมนี้เราต้องกลับมาแก้ไขเพื่อเกมต่อไปกับสิงคโปร์ เช่นเดียวกับเรื่องตัวผู้เล่น"

        "อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มันยังไม่จบนะ เราต้องเชื่อมั่นและกลับมาโฟกัสในเกมต่อไป เราต้องบุกชนะสิงคโปร์ให้ได้ เล่นให้ดีกับเกาหลีใต้ เอาชนะสิงคโปร์ในบ้านของเราอีกครั้ง แล้วไปลุ้นกับจีนอีกที"

        ทั้งนี้ ทัพช้างศึก มีคิวที่จะต้องเล่นในเกมนัดที่ 2 ของกลุ่ม ด้วยการบุกออกไปเยือน สิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด เช่นเคย

ขอบคุณข้อมูลจาก : facebook.com/changsuek

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผมยังไม่ออก !! มาโน่ ผิดหวัง ไทย พ่าย จีน แต่ขอกลับมาในเกมกับ สิงคโปร์ อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:30:00 3,037 อ่าน
TOP