เปาโล มัลดินี่ พูดถึงงานโค้ช หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนยู

        เปาโล มัลดินี่ ตำนานยอดปราการหลังของมิลาน ยอมรับว่า ชีวิตของเขาจะไม่มีวันจับงานโค้ชแน่นอน หลังจากเคยเห็นพ่อของเขาอย่าง เชซาเร่ มัลดินี่ พาสโมสรฟุตบอลลุยตารางบอลพื่อล่าผลบอลสดมามากมายในอดีต ซึ่งเป็นงานที่เขาไม่ชอบเอาซะเลย จากรายงานของ milanreports.com เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2566

        หลังจากที่โดน มิลาน ปลดออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสร ตั้งแต่เมื่อโปรแกรมบอลฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุดทางด้าน เปาโล มัลดินี่ ก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแมนยู ทว่าไม่ใช่งานโค้ชตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้า แต่เจ้าตัวจะไปอยู่กับแมนยูในฐานะผู้อำนวยการสโมสรคนใหม่ในยุคที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้าไปบริหารทีมนั่นเอง

        เปาโล มัลดินี่ กล่าวว่า "แน่นอนว่าตอนนี้ผมยังคิดถึงเรื่องอนาคตของผมอยู่นะ เพราะว่าตอนนี้ผมแค่รับบำนาญจากทางมิลานเท่านั้น ซึ่งยุคนี้มันยากแล้วที่จะมีผู้เล่นสักคนที่จะเล่นให้กับสโมสรเดียวตลอดทั้งชีวิตค้าแข้ง เพราะว่ายุคก่อนนักเตะอิตาลีไม่นิยมย้ายออกไปเล่นนอกประเทศ แล้วท่านประธานแบร์ลุสโคนี่ก็มีแนวคิดอย่างนั้นเช่นกัน"

        "ส่วนเรื่องงานโค้ช ผมบอกคุณตรงนี้เลยว่า ผมจะไม่มีวันรับงานโค้ชแน่ ๆ เพราะผมเห็นพ่อทำงานมามาก และผมรู้เลยว่าผมไม่ชอบแบบนี้เลย ส่วนงานผู้อำนวยการ สิ่งเดียวที่ทำให้ผมหงุดหงิดคือการที่ผมต้องอยู่บนอัฒจรรย์ แล้วยอมรับผลการแข่งขันไปแบบไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย"

        ทั้งนี้ เปาโล มัลดินี่ เติบโตมาจากทีมเยาวชนของมิลาน ในฐานะคนตระกูลมัลดินี่ ต่อจากพ่อและปู่ของเขา จนมาถึงรุ่นลูกของเขาเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : milanreports.com

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปาโล มัลดินี่ พูดถึงงานโค้ช หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนยู อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16:02:36 3,114 อ่าน
TOP