สื่อวิเคราะห์ เมสัน กรีนวู้ด มีโอกาสที่จะได้กลับ แมนยู หรือไม่

        ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดัง และกูรูด้านการซื้อ-ขายนักเตะ ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องของ เมสัน กรีนวู้ด ที่กำลังโชว์ฟอร์มลุยผลบอลสดในตารางบอลลา ลีกา สเปน ให้กับ เกตาเฟ่ ได้อย่างร้อนแรง ว่ามีสิทธิ์ได้ย้ายกลับแมนยูหรือไม่ จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2566

        กำลังสร้างผลบอลให้กับบ้านผลบอลเกตาเฟ่ได้อย่างยอดเยี่ยมเลยสำหรับ เมสัน กรีนวู้ด โดยตอนนี้ทุกอย่างถือว่าลงตัวทีเดียวกับการใช้ชีวิตในกรุงมาดริดของดาวยิงวัย 22 ปี หลังจากถูกปล่อยยืมมาจากทีมปีศาจแดง เพื่อมาลงเล่นในโปรแกรมบอลลา ลีกา สเปน

        ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า เมสัน กรีนวู้ด กำลังมีความสุขดีกับชีวิตในมาดริดของเขา ซึ่งภรรยาของเขาก็แฮปปี้ที่ไม่โดนตามชีวิตวุ่นวายหมือนที่อังกฤษ ส่วนลูกสาวตัวน้อยก็เช่นกัน ซึ่งทาง เกตาเฟ่ ก็พร้อมที่จะเจรจากับแมนยูอย่างจริงจังในเรื่องนี้ และคาดว่าเดือนเมษายนพวกเขาจะคุยอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

        ทั้งนี้ เมสัน กรีนวู้ด ยิงไปแล้วถึง 4 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ ในการลงเล่นให้เกตาเฟ่ในทุกรายการแข่งขัน 11 นัด นับว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว แต่โอกาสที่เขาจะได้กลับไป แมนยู อีกหรือไม่ยังคงเป็นสิ่งที่ต้องเฝ้าติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก : teamtalk.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อวิเคราะห์ เมสัน กรีนวู้ด มีโอกาสที่จะได้กลับ แมนยู หรือไม่ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:49:28 3,389 อ่าน
TOP