พี่ชาย การ์นาโช่ ตอบเองเรื่องโดน เมสซี่ อัลฟอลโล เพราะ โรนัลโด้

        พี่ชาย อเลฮานโดร การ์นาโช่ ออกโรงตอบโต้กรณีที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อ้างว่าน้องชายของเขาโดนรุ่นพี่ทีมชาติอาร์เจนติน่าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ถึงขั้นกดเลิกติดตาม อินสตาแกรม เพราะสาเหตุสำคัญมาจากความรักที่มีต่อไอดอลอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        การ์นาโช่ เพิ่งทำประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก หลังจากจักรยานอากาศสุดสวยในเกมที่ แมนยู เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ด้วยผลบอล 3-0 ซึ่งดาวเตะวัย 19 ปี ก็ฉลองด้วยการทำท่าปล่อยพลังแบบเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฮีโร่ของเจ้าตัว

        แนวรุกอาร์เจนไตน์ ไม่เคยปิดบังความชื่นชอบของเขาที่มีต่อ ซีอาร์7 แต่งานนี้ดูเหมือนว่ารุ่นพี่ทีมชาติอย่าง เมสซี่ จะไม่ค่อยปลื้มสักเท่าไร และมีการกดเลิกติดตาม อินสตาแกรม ของดาวรุ่ง ปีศาจแดง ไปด้วยจากคำกล่าวอ้างของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแข้ง แมนยู "คุณรู้ไหมว่าฉันชอบอะไรในตัวเขา ?"

        "เขามันโคตรแน่นอนไม่สนอะไรทั้งนั้น การ์นาโช่ บอกผมว่า เมสซี่ เลิกติดตามเขาเพียงเพราะเขาไม่มีปิดบังว่าชอบ โรนัลโด้ มากกว่า ตอนที่เขาอยู่ใน ทีมชาติ อาร์เจนติน่า"

        อย่างไรก็ตามต่อมาพี่ชายของ การ์นาโช่ ก็ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยระบุว่า "ไม่จริงเลย เมสซี่ ไม่เคยกดติดตามเขามาก่อนแล้ว หยุดสร้างเรื่องเพื่อสร้างความเกลียดชัง การ์น่า รัก และชื่นชมทั้งสองคน แต่นายพยายามปั่นสร้างความขัดแย้งขึ้นมา"

ข้อมูลจาก mirror.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชาย การ์นาโช่ ตอบเองเรื่องโดน เมสซี่ อัลฟอลโล เพราะ โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:42:05 3,147 อ่าน
TOP